ชุดจับ ป.ป.ส. เผยนาทีปะทะพ่อค้ายากลางคอนโด

28 พ.ค. 67

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เผยนาทีแสดงตัวจับพ่อค้ายาเสพติด เคาะห้องเจรจาแต่คนร้ายไหวตัวเตรียมปืนต่อสู้ ทำให้ต้องวิสามัญ

 

ความคืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส นำกำลังเข้าจับผู้ต้องหาคดียาเสพติดตามหมายจับ ที่คอนโดแห่งหนึ่งซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 23 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อกรุงเทพมหานคร แต่เมื่อผู้ต้องหาเปิดประตูออกมาก็ใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไปเพื่อป้องกันตัว ผู้ต้องหาถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับหนึ่งใน เจ้าหน้าที่ชุดจับของสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดหรือ ป.ป.ส. ชุดที่เข้าจับผู้ต้องหาในครั้งนี้ เขาบอกว่า หลังจากสืบทราบว่า ผู้ต้องหามาเช่าห้องอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยนำกำลังมาทั้งหมด 7 คนและประสานนิติบุคคลของคอนโดให้พาขึ้นไป

จากนั้นก็ได้มีการเคาะประตูห้อง เพื่อแสดงตัวกับผู้ที่อยู่ในห้องพัก ซึ่งปรากฏว่ามีชาย 1 คน เดินมาเปิดประตูและเป็นบุคคลเดียวกัน ที่เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ แต่จังหวะนั้น ขณะที่ประตูเปิดออกมาแล้วคนในห้องเห็น เจ้าหน้าที่ก็ถอยหลังเข้าไปภายในห้อง 2-3 ก้าวก่อนจะชักปืนที่เอวขึ้นมาคาดว่าเตรียมเอาไว้ ออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ชุดจับ ทำให้ต้องยิงสวนไปหลายนัด จนกระทั่งคนร้าย แน่นิ่งไป และเห็นว่าถูกยิงจึงรีบปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ

1716903349167

ทีมข่าวสอบถาม นางศรี (นามสมมติ) อายุ 61 ปีหนึ่งในผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดแห่งนี้ให้ข้อมูลว่า ตัวเองอาศัยอยู่ที่ชั้น 7 ตอนเกิดเหตุการณ์นั้นตัวเองไม่ได้ยินเสียงปืน แต่ว่าในตอนเช้าสังเกตเห็นกลุ่มผู้ชายหลายคนมานั่งรอที่ล็อบบี้ชั้นหนึ่ง จากนั้นประมาณช่วงบ่ายก็เกิดเหตุ ตัวเองจึงออกมาดูทราบว่าเหตุเกิดอยู่ที่ชั้น 22 เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยหามผู้บาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัยไป

1716903536328

สำหรับผู้เสียชีวิตนั้นตัวเองเคยเห็นหน้าแต่ไม่รู้จัก คาดว่าน่าจะเป็นผู้ที่เข้ามาเช่าอาศัยอยู่ที่คอนโด ในฐานะผู้พักอาศัยรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ที่คอนโดตัวเองเนื่องจากตึกที่ตัวเองอาศัยอยู่ในมีเด็กและอาศัยอยู่จำนวนมาก กลัวว่าหากเกิดเหตุวิสามัญจะมีผู้ถูกลูกหลง

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ไปพูดคุยกับ นายไนซ์ คนส่งน้ำของคอนโดที่เกิดเหตุ ที่เคยไปส่งน้ำของห้องผู้ต้องหา (ผู้เสียชีวิต) เขาบอกว่า ล่าสุดไปส่งเมื่อวันที่ 9 เม.ย. ซึ่งปกติจะสั่งน้ำดื่มผ่านไลน์ และผู้หญิง ก็คือแฟนของผู้ต้องหา เป็นคนสั่ง และที่เคยไปส่งก็จะไปวางไว้หน้าห้อง และมีอยู่หนึ่งครั้งตอนเปิดประตู ตนเองมองเข้าไปเห็นลักษณะคล้ายอุปกรณ์การเสพยา อยู่ภายในห้องแต่ไม่ใช่ห้องนอน เป็นประมาณห้องรับแขก แต่เห็นแว่บเดียว ซึ่งทุกครั้งที่ไปส่งน้ำ ก็ไม่ได้มีลักษณะอะไรที่ดูว่าจะเป็นคนเสพยา หรือค้ายา ดูเป็นคนปกติทั่วไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส