นายกอบต.โคกแสมสาร ลงสนามฟาดแข้งฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพช็อกหมดสติ

28 พ.ค. 67

 

นายกอบต.โคกแสมสารลพบุรี ลงสนามฟาดแข้งงานฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพช็อกหมดสติ เพื่อนๆ-เจ้าหน้าที่ช่วยปั๊มหัวใจ ส่งโรงพยาบาลสุดยื้อเสียชีวิต 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 67ศูนย์กู้ชีพฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราชรับแจ้งว่า มีคนหมดสติกลางสนามฟุตบอล ภายในสนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมือง จ.ลพบุรี ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยทีมแพทย์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุกลางสนามฟุตบอล พบร่างชายอายุราว 50 ปี ในชุดนักฟุตบอล สวมกางเกงกีฬาขาสั้น นอนหมดสติอยู่ โดยมีเพื่อนๆ นักฟุตบอลยืนล้อมด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายเชษฐพงษ์ ศรีแสงไทยสุข อายุ 57 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแสมสาร 

เพื่อนร่วมทีมผู้จัดการแข่งขัน กรรมการ และทีมต่างๆ หลายร้อยคนที่มาร่วมในการเปิดงานวันแรกที่ยังช็อกกับเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเป็นการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ ที่จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ที่มีการนำทีมของหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัด มาร่วมแข่งขันฟุตบอล ระหว่างที่มีการแข่งขันระหว่างทีมชมรมฟุตบอลตำบลโคกตูม กับทีมโคกสำโรงมหาสอน และนักฟุตบอลแต่ละคนเป็นทีมฟุตบอลอาวุโส 

กลุ่มเพื่อนเล่าอีกว่า พอเริ่มมีการลงสนามครึ่งหลังไปได้ประมาณ 10 นาที นายเชษฐพงษ์ ซึ่งเล่นเป็นกองกลางได้วิ่งไปรับลูกฟุตบอล ขณะเลี้ยงลูกฟุตบอลอยู่นั้น เกิดวูบหมดสติกลางสนาม เพื่อนร่วมทีมที่เห็นต่างพยายามเข้าไปเรียก และช่วยเหลือพร้อมแพทย์สนามได้ช่วย CPR ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ 

ทั้งนี้นายเชษฐพงษ์ ผู้เสียชีวิตทราบว่า ป่วยเป็นโรคหัวใจและเพิ่งไปทำบายพาสหัวใจมา แต่เนื่องด้วยเป็นนักกีฬา ชอบเล่นกีฬา จนต้องมาจบชีวิตจากการลงสนามเล่นฟุตบอลดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส