ให้เวลา 5 นาทีลาลูก! หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จเอาลูกเป็นตัวประกัน

28 พ.ค. 67

หนุ่มง้อเมียไม่สำเร็จ ขี่รถไปรับลูกชายวัย 4 ขวบ ถึงศูนย์เด็กเล็ก ก่อนแชตขู่เมียให้เวลา 5 นาทีลาลูก พร้อมโพสต์ภาพขวดยาฆ่าหญ้า


จากกรณีที่โลกโชเชียลที่ลำปางได้มีการแชร์ตามหาชายคนหนึ่ง ซึ่งมารับเอาลูกชายแท้ๆวัย 4 ขวบ จากศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่ง ที่อำเภองาว จังหวัดลำปาง ก่อนจะหายตัวไปพร้อมลูก และยังได้แชตขู่เมีย พอสรุปใจความได้ว่า ให้เวลา 5 นาทีลาลูกเสีย หากแจ้งตำรวจให้มาเอาศพเลย พร้อมกับส่งภาพคาดว่าเป็นยาฆ่าหญ้า 2 ขวดเล็กมาให้ดู ทำให้โลกโชเชียลต่างมีการแชร์ตามหาชายคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เพราะกลัวว่าเด็กจะมีอันตราย
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา12.00น.วันที่28พ.ค.67นายมาโนชย์ สมศักดิ์ปลัดอำเภองา วและนายอุดร โสภา ปลัดอำเภองาว ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าวที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง
โดยพบกับน.ส.เอ(นามสมมุติ)อายุ 22 ปี ชาวลำปาง แม่ของหนูน้อยวัย 4ขวบ พร้อมเปิดเผยว่า เธอทำงานที่ต่างจังหวัด และได้เลิกกับสามีคือนายนัท อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดพะเยา มาเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมานายนัท พยามมาง้อขอคืนดี แต่เธอไม่ยอมคืนดีด้วย

จนกระทั่งช่วงเที่ยงวานนี้(27พ.ค.67) นายนัทขี่รถจยย.มาหาลูกที่ศูนย์เด็กเล็ก ครูเลยโทรหาแม่ของตนเองซึ่งเป็นยายของเด็ก โดยนายนัทบอกกับแม่ว่าจะพาลูกไปซื้อของในตลาด บ่ายสองโมงจะพากลับ แม่จึงยอมให้ไปด้วย

แต่พอถึงเวลาบ่ายสองโม งนายนัท ไม่ยอมพาลูกมาคืน แถมแชตมาขู่ทางบ้านว่า ให้เวลาตนเอง 5 นาที บอกลาลูก และยังมีการโพสต์ภาพมือลูกและขวดยาฆ่าหญ้า 2 ขวด มาให้ดู ก่อนที่จะแชตคุยอีกหลายข้อความคล้ายกับว่าจะกินยาตายทั้งพ่อทั้งลูกในโรงแรม ทำให้ครอบครัวตนเองและญาติต่างพยามตามหาเบาะแส แต่ก็ไม่สามารถติดต่อนายนัทได้ จึงโพสต์แชร์เพจลำปางซิตี้ เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยหา

จนกระทั่งต่อมาตนเองสามารถติดต่อนายนัทได้ จึงเกลี้ยกล่อมให้เขาบอกที่อยู่ ตอนแรกเขาก็บอกว่าอยู่โรงแรมเขตบ้านเสด็จ ลำปาง แต่เช็กแล้วไม่มี จึงเกลี้ยกล่อมว่าจะยอมคืนดีด้วย และกลัวลูกจะตกใจ จะขอไปนอนกับลูก เขาจึงยอมบอกว่าเขาอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดพะเยาตนเองจึงขับรถจากจังหวัดลำพูน ไปหาที่จังหวัดพะเยา และแจ้งตำรวจที่พะเยาให้ตามไปที่โรงแรมดังกล่าว จนกระทั่งเจอลูก ตอนแรกก็คิดว่าเรื่องจะจบ แต่ปรากฏว่าเขายังตามรังควนต่อ บอกว่าทำไมต้องแจ้งความและลงโซเชียล ทำให้นายนัท ไม่พอใจ และบอกว่าจะทำแบบนี้อีก ตอนนี้ครอบครัวตนเองเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย อยากจะให้เข้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการกับนายนัท ตามกฏหมาย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส