เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คว้ามีดจ้วงดับ แค้นขอเงิน 20 บาทไม่ได้

28 พ.ค. 67

 

เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด คว้ามีดจ้วงดับ แค้นขอเงิน 20 บาทไม่ได้ หลังก่อเหตุวิ่งหนีไกลกว่า 5 กิโลเมตร สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบได้ 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง ชลบุรี ได้รับแจ้ง มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ จึงได้รีบรุดเข้าสอบที่เกิดเหตุภายในซอย 7 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม กำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นายนิรันดร์ อายุ 43 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าบริเวณไหปลาร้าด้านซ้าย อาการสาหัส 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันทำ CPR พบว่าไม่มีชีพจร และได้เสียชีวิตภายในรถกู้ภัย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ต.บางทราย ซึ่งเป็นบ้านของญาตินายนิรันดร์ผู้ตาย พบร่องรอยการต่อสู้ และกองเลือดหยดอยู่ภายในบ้าน 

สอบถามนางรัตนา ญาตินายนิรันดร์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีนายศราวุฒิ เลขาวิจิตร หรือ ทอง อายุ 45 ปี ซึ่งเพื่อนรักของผู้ตายได้เข้ามาขอเงินผู้ตาย 20 บาท แต่ผู้ตายได้ปฏิเสธ พร้อมบอกว่ามาขออะไรนะไม่มี ทำให้นายทองไม่พอใจ และได้ชกต่อยกัน 

จากนั้นนายทองก็ได้ชักมีดออกมาแทงผู้ตายหนึ่งครั้ง ก่อนจะวิ่งหลบหนีไปทางปากซอย หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมนายทองได้ที่บริเวณตลาดใหม่ ต.มะขามหย่ง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 5 กิโลเมตร 

โดยนายทองได้รับสารภาพว่า โกรธแค้นที่ผู้ตายชอบต่อว่าตน และชอบไปเล่าให้คนอื่นฟังว่า ตนชอบมาขอเงิน ประกอบกับวันนี้มาขอเงิน 20 บาทไม่ได้ เลยทำให้เลยทำให้แค้นจนชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้จึงได้ใช้มีดแทงก่อนวิ่งหนี จนถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมนายทองไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส