ใครใน "ตู้ซ่อนหมี" ถูกวางแครักเตอร์เป็นคนโง่ เม้าท์เมาขับโดนจับนอนคุก

27 พ.ค. 67

ใครกันใน "แก๊งตู้ซ่อนหมี" ถูกวางแครักเตอร์ให้เป็นคนโง่ !! เม้าท์วีรกรรมเมาแล้วขับโดนจับนอนคุก !! พร้อมเปิดพื้นที่ให้เพื่อนๆ ได้เคลียร์ใจ

รายการ กับข้าวขี้เม้าท์ โดย ใหม่ Powerpuff Gay" รับบทนำเม้าท์มอยหาทำกิน กับ 3 เพื่อนซี้ "บี, มอส และแม็คกี้" จาก "ตู้ซ่อนหมี" เม้าท์มอยกันอยู่ดีๆ กลายเป็นเวทีเคลียร์ใจ ที่จู่ๆ 1 ใน 3 คนนี้ออกจากกลุ่มไลน์แบบไม่ทราบสาเหตุ และวีรกรรมนอนคุก !!

เมื่อถามว่า แต่ละคนนิสัยเป็นอย่างไร ? แก๊งตู้ซ่อนหมี ตอบว่า บีเป็นคนตลก แต่ถูกวางแครักเตอร์ให้เป็นคนโง่ เรื่องจริงไม่โง่ มีความรู้ ส่วนมอสเป็นคนติดแอ๊บขายน่ารัก รับบทนางเอกของช่อง แม็คกี้ เป็นพี่สาวที่แสนดี เวลาน้องทำอะไรไม่ดี ก็ต้องตบให้เข้าที่เข้าทาง

"เราสนิทกันมาก พักอยู่ซอยเดียวกัน ไปมาหาสูกันตลอด แต่จะไม่กล้าไปบ้านพี่แม็คกี้ เพราะบ้านชีลึก แล้วตอนกลางคืนจะกลายร่างเป็นกัปปะ" แก๊งตู้ซ่อนหมี กล่าว

บี เสริมว่า นี่เป็นรายการแรกที่จะถามว่า พี่แม็คกี้ออกจากกลุ่มทำไม ? แม็คกี้ ตอบว่า "น้องๆ ชอบพูดไปเรื่อย จนบางทีมันทำลายความรู้สึกคนอื่น แล้วหนูก็เก็บมาตลอด เลยลองออกไปให้มันรู้ตัวกัน แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้..." มอส เสริมว่า "ประโยคสุดท้ายที่คุย คือ ตอนกำลังจะไปออฟฟิศกับบี เลยบอกให้บีลงมาเจอด้านล่าง หลังจากนั้น พี่แม็คกี้ก็ออกจากกลุ่ม"

1-amob0399

เมื่อถามว่า มีเรื่องตลกๆ ฮาๆ ในชีวิตมั้ย ? มอส เล่าว่า "เรื่องโดนจับ วันนั้นไปงานเลี้ยงจะกลับบ้าน แต่บีหิวเลยจะไปกินก๋วยเตี๋ยวหน้ายูเนี่ยนมอลล์ เจอด่านโดนรวบไป สน.นอนในคุก จนต้องโทรบอกหัวหน้าว่า ขอทำงานในคุก" บี เล่าต่อว่า "ต้องหอบเอาเงิน 2หมื่นไปประกันพี่" มอส เสริมว่า มีอีกเรื่อง พาพี่แม็คกี้ไปรถล้มที่ช่องมากสี ล้มเพราะเบรกกะทันหัน ยังมีแผลอยู่เลย พี่แม็คกี้พึ่งถอดเฝือกก่อนมาออกรายการนี่เอง

เมื่อถามถึงวีรกรรมภาพตัด ? มอส เล่าวว่า เคยกินเพียวจนเมาแล้วไปเจอคนคุยเก่า เขาชวนกลับห้องระหว่างทางปวดท้องเลยแวะเซเว่น รู้ตัวอีกทีตื่นมาในสภาพโป๊ที่ห้องแบบไม่รู้ตัว ด้าน แม็คกี้ เล่าว่า ไม่เคยกินเหล้าเลย เพราะตอนเด็กๆ แม่เรียกไปคุยเพราะรู้ว่าเป็น LGBTQ+ แม่ขอไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เล่นยา แลกกับการเป็น LGBTQ+ ส่วนพ่อขอเรื่องเรียน

1-amob0355

ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า เคยนั่งดื่มกับเพื่อนดีๆ มีคนเอาขวดแก้วมาฟาดหัวเพื่อน เข้าใจว่าเค้าทักกันแรง แต่เพื่อนเลือดอาบแล้วนะ ด้านมอส เล่าต่อว่า นี่เคยทะเลาะวิวาท เพราะโต๊ะข้างๆคิดว่าไปมองแฟนเขาแรง เขาเดินมากระแทกใส่เพื่อนเรา เลยสวนไปว่า เป็นอะไร จนโดนรองเท้าเขวี้ยงใส่

เมื่อถามถึงเรื่อง Sex ? บี เล่าว่า เคยนัดผู้ที่เชียงใหม่ แซ่บเหมือนต้มยำ จนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรไปบ้าง จนโรงแรมมาปรับ 800 บาท ข้อหาถ่ายไว้แล้วไม่เก็บ ด้าน ใหม่ Powerpuff Gay เล่าอีกว่า เหมือนเพื่อนเคยเจอ มีอะไรกันอยู่แล้วมันทะลักออกมาเลย แต่เห็นก่อนเลยหยิบเก็บ ผู้ชายถามว่าอะไร เลยตอบไปว่า พระเครื่อง

ติดตามรายการ กับข้าวขี้เม้าท์ ได้ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน...

1-amob03661-amob05261-amob0541

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส