สุดช้ำ! สาวถูกแฟนเก่าตำรวจปล่อยคลิปลับขณะร่วมหลับนอน

27 พ.ค. 67

สาวสุดช้ำ! ถูกแฟนเก่าตำรวจ ปล่อยคลิปลับขณะร่วมหลับนอน อ้างไม่รู้จะเก็บไว้ที่ไหนเลยปล่อยในโซเชียล เคยแจ้งความแล้วแต่คดียังเงียบ

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมทีมงานพานางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี มาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.สุทธิสาร หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจปล่อยคลิปขณะร่วมหลับนอน

ผู้เสียหายเล่าให้ฟังทั้งน้ำตาว่าคบหากับอดีตแฟนคนนี้ได้ไม่นาน ก่อนจะเลิกลากันไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงประมาณปลายปี 2565 โดยตนได้ไปเห็นวิดีโอคลิปขณะร่วมหลับนอนกับอดีตแฟนหลุดอยู่ในโซเชียล จึงได้มีการทักไปสอบถามกับอดีตแฟน โดยอดีตแฟนก็ได้อ้างว่า ไม่รู้จะเก็บคลิปไว้ที่ไหน จึงได้อัปโหลดลงในแอปพลิเคชัน X หรือ ทวิตเตอร์ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ขายคลิปหรือปล่อยหลุดไปในเว็บไซต์หนังโป๊แต่อย่างใด ซึ่งตนก็ได้ขอร้องให้ลบคลิปดังกล่าว ซึ่งฝ่ายชายก็ยินยอมลบให้ ต่อมาตนได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่สน.สุทธิสาร ต้นเดือนดังกล่าวก็เงียบหายไป

กระทั่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีเพื่อนได้ทักมาบอกตนว่ามีคลิปของตนหลุดอยู่ในโซเชียลและเว็บไซต์หนังโป๊อีกแล้ว ทำให้ตนค่อนข้างตกใจเพราะคิดว่าเรื่องจะจบไปแล้ว จึงได้ทักไปสอบถามอดีตแฟนอีกครั้งหนึ่งซึ่งอดีตแฟนก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป แต่คลิปอาจจะถูกคัดลอกไปในช่วงเวลาที่เคยลงไว้ในทวิตเตอร์

ทำให้เธอตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด เพราะการกระทำของอดีตแฟนทำให้เธอเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก ต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง และกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากอดีตแฟนของเธอเป็นตำรวจ

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เปิดเผยว่า สำหรับนายตำรวจคนดังกล่าวเป็นตำรวจในหน่วยงานหนึ่งที่มีความสำคัญระดับประเทศ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยเบื้องต้นตนจะประสานไปยัง บก.สอท. 1 เพื่อขอความช่วยเหลือในการไล่ลบคลิปดังกล่าว

ส่วนทางด้านคดีความ ขณะนี้ได้ประสานไปยังผู้บังคับการของนายตำรวจคนดังกล่าวให้ทราบเรื่องแล้ว พร้อมจะเร่งรัดคดีความที่ผู้เสียหายเคยแจ้งไว้เมื่อปลายปี 2565 รวมทั้งวันนี้จะมาแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติม

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส