“โยเกิร์ต” ลั่นบางอย่างยังกระทบความรู้สึก แต่ยินดีด้วย “พีเค” เปิดตัวรักใหม่ !!

27 พ.ค. 67

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” เปิดใจหลัง “พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เปิดตัวแฟนใหม่ ลั่นยินดีด้วยจากใจ ยอมรับเห็นข่าวบางสิ่งบางอย่างยังกระทบจิตใจ

โดยล่าสุด “โยเกิร์ต” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเผยถึงชีวิตโสดของตนเองว่า "อย่างที่บอกไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิด จะมาก็มา เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ เราอยากจะที่เอนจอยกับความโสดอีกสักหน่อย เพราะไม่ได้โสดมานานแล้ว ไม่ได้โสดมาหลายปี (หัวเราะ) ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้ใช้ชีวิตช่วงโสด มันก็สนุกไปอีกแบบนะ ทำอะไรก็ทำได้ ไม่ต้องรีบกลับบ้าน (หัวเราะ) โสดจนเพื่อนเหนื่อย เพื่อนบอกรีบกลับบ้านบ้างก็ได้ (หัวเราะ)"

"เรื่องมูฟออน มูฟออนแบบค่อยๆ ก้าว ก้าวไปด้วยความมั่นคง ส่วนเรื่องที่เคยบอกว่า นอนไม่ค่อยหลับ คือ ก็ยังหลับไม่ค่อยดี ก็หวังว่าเวลาจะช่วยให้เรานอนดีขึ้น"

พีเคเปิดตัวรักใหม่ ?
"เอาจริงๆ จากหัวใจเลยรู้สึกดีใจกับเขาด้วย ดีใจกับเขาจริงๆ ถ้าเขามีคนที่เข้ามาดูแล ทำให้เขามีความสุข ตั้งแต่เลิกกัน เราก็ยังมีความหวังดีให้เขาอยู่ เราก็อยากให้เขาผ่านชีวิตช่วงที่เขาอาจจะรู้สึกว่า เขาไม่มีความสุข เขาเศร้า เขาทุกข์ ดังนั้น ถ้าเขามีใครทำให้เขาก้าวข้ามชีวิตช่วงนั้นของเขาไปได้ ก็ดีใจกับเขาด้วยจริงๆ"

ยังพูดคุยกัน ?
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยแล้วค่ะ ไม่ได้คุยมาสักพักแล้ว คือถ้าจะคุยก็จะเป็นการคุยเรื่องธุระ หรือคุยเรื่องน้องหมา"

ยินดีกับเขาแล้วเป็นห่วงไหม ?
"โยรู้สึกห่วงเขาน้อยลง เพราะเขาได้มีคนที่อยู่ดูแลเขา คนที่ทำให้เขารู้สึกโอเค เรียกว่าไม่ต้องห่วงเขา ห่วงตัวเองดีกว่าค่ะ (หัวเราะ)"

เห็นข่าวเกี่ยวกับเขาส่งผลต่อความรู้สึกเราไหม ?
"เอาจริงๆ มันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่กระทบกับความรู้สึกเราบ้าง แต่ว่ามวลรวมทั้งหมด เรายินดีกับเขาจริงๆ ที่เขาได้เจอกับความสุขของเขา"

ล่าสุดเขาเข้ามาคอมเมนต์ว่า Beautiful ยังไง ตกใจไหม?
"ตกใจนิดหนึ่ง เพราะไม่ได้เห็นเขาคอมเมนต์นานแล้ว ก็ตกใจ"

เปิดตัวรักใหม่ แต่ยังเข้ามาคอมเมนต์บอกว่า Beautiful ?
"ต้องถามเขาเองเนอะ (หัวเราะ)"

แต่เราก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป ?
"อืม....ไม่ตอบดีกว่า (ยิ้ม)"

เพราะเราสวยอยู่แล้ว ?
"ก็ตามเนื้อผ้าค่ะ (หัวเราะ)"

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส