สลด! พบร่างหนุ่มดับอืดในพงหญ้าข้างทาง เพื่อนร่วมงานชี้เป้า เจ้าของโรงปุ๋ย

27 พ.ค. 67

 

สลด! พบร่างหนุ่มดับอืดในพงหญ้าข้างทาง เพื่อนร่วมงาน ชี้เป้าเจ้าของโรงปุ๋ยหัวร้อน จับหัวลูกจ้างโขกผนังห้องเจ็บหนัก นำร่างมีชีวิตไปทิ้งก่อนสิ้นใจ 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 พ.ค. 67 ร.ต.อ.วีระชัย ร้อยศรี พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้ง มีผู้พบศพผู้เสียชีวิตเน่าเปื่อยอยู่ในร่องน้ำข้างถนน สายบ้านจร้า –สนามคลี หมู่ 12 ต.บ้านโข้ง อ.อู่ทอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.ท.วินัย ธนวรรณ รองผู้กำกับสอบสวนกำลังฝ่ายสืบสวน สมาคมจิตอาสาดอกแก้ว และแพทย์เวร รพ.อู่ทอง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพเน่าเปื่อย ลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงสีน้ำเงินสวม รองเท้าบูทสีน้ำตาล มีกระเป๋าคาดเอวสีน้ำตาล ภายในมีเงินประมาณ 40 บาท และพบบัตรประชาชนชื่อ นายประวิทย์ ชาติไทย อายุ 43 ปี เสียชีวิตอยู่ในป่ากกชายถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์ 

สลด! พบร่างหนุ่มดับอืดในพงหญ้าข้างทาง เพื่อนร่วมงานชี้เป้า เจ้าของโรงปุ๋ย

เบื้องต้นพบบาดแผลที่กะโหลกศีรษะ มีร่องรอยถูกของแข็งทุบจนกะโหลกร้าวแตกร้าว 

จากการสอบถามนายสันติ หาญพุฒ อายุ 54 ปี ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่โรงงานทำปุ๋ยแห่งหนึ่ง ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 21 พ.ค. 67 ช่วงประมาณ 3 ทุ่ม ญาติๆพยายามออกตามหาแต่ไม่พบ กระทั่งมีคนมาเจอศพตายอืดวันนี้ คาดว่าจะเป็นหลานที่หายไป จึงมาดูก็พบว่าเป็นหลานชายจริงๆ 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำ 2  คน ซึ่งผู้ต้องสงสัยรายแรกยังให้การปฏิเสธ ส่วนผู้ต้องหาคนที่ 2 สารภาพว่านายจ้างได้ให้ตนนำร่างผู้เสียชีวิตมาทิ้งข้างทาง ซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร แต่คาดว่าถูกทำร้ายด้วยการนำศีรษะกระแทกกับฝาบ้าน และถูกให้นำเอาร่างมาทิ้งตรงนี้ 

สลด! พบร่างหนุ่มดับอืดในพงหญ้าข้างทาง เพื่อนร่วมงานชี้เป้า เจ้าของโรงปุ๋ย

นายกมล ชาติไทย อายุ 46 ปี พี่ชายผู้ตาย กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่กับคนตาย คนตายก็รับจ้างทั่วไป ซึ่งแม่บอกหายไปเมื่อ 21 พ.ค. ตนก็ไม่แน่ใจว่าใครทำ แต่คิดว่าน่าจะเกิดจากความไม่เข้าใจกัน แต่ก็ยังไม่ปรักปรำใครปล่อยให้ตำรวจสอบสวนก่อน 

ส่วนนายนายอภิชิต อายุ 37 ปี ให้การว่า เอาร่างคนตายมาวางไว้ตรงนี้ เพราะเจ้าของโรงงานปุ๋ยที่ตนทำด้วยนำร่างนายประวิทย์ขึ้นท้ายรถกระบะออกมาจากโรงปุ๋ย เมื่อมาถึงจุดที่พบศพ เจ้าของโรงปุ๋ยสั่งให้ตนนำร่างลงไปทิ้ง ตนเห็นยังไม่ตายเลยเอาวางไว้ และเจ้าของโรงปุ๋ยบอกทำงานสำเร็จไหม พอตนบอกสำเร็จ เขาก็ขับรถออกไป โดยที่ตนไม่กล้าขัดขืน เพราะเขาสะพายปืนเอาไว้ ทำให้ตนกลัว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ด่าว่านายประวิทย์ และครั้งนี้ก็คงโดนทำร้ายด้วยการนำหัวโขกกับผนังห้องในโรงปุ๋ยที่อยู่ในเขตรอยต่อระหว่าง อ.อู่ทองและ อ.เมืองสุพรรณบุรี ก่อนนำร่างมาทิ้งจนเสียชีวิตในที่พบศพ 

สลด! พบร่างหนุ่มดับอืดในพงหญ้าข้างทาง เพื่อนร่วมงานชี้เป้า เจ้าของโรงปุ๋ย

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้สอบสวนเจ้าของโรงปุ๋ย ซึ่งถูกควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนายโยธิน อายุ 52 ปี ยังคงให้การปฏิเสธ 

ทางด้านตำรวจคาดว่าปมเหตุน่าจะมาจากความเข้าใจผิดบางอย่าง แต่ด้วยความที่เจ้าของโรงปุ๋ยเป็นคนอารมณ์ร้อนมัก มีอารมณ์ฉุนเฉียว ซึ่งได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้แล้ว และจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง หากพบว่าเกิดจากถูกทำร้ายจะได้สอบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส