ร้องเพจหลอกขาย ทุเรียน ได้ไม่ตรงปก สั่งแบบเนื้อไก่ฉีก กลับได้ของเละ

27 พ.ค. 67

 

ร้องเพจหลอกขาย ทุเรียน หลังสั่งซื้อแล้วได้ไม่ตรงปก เอาแบบเนื้อไก่ฉีก กลับได้ของเละ แถมบล็อกแชต-ติดต่อไม่ได้ เสียความรู้สึก 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพพร้อมข้อความ ในกลุ่มเฟซบุ๊ก “แบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต” ระบุว่า “มีเรื่องมาประจานครับ ผมสั่งทุเรียนร้านนี้ ย้ำแล้วว่าเอาเนื้อไม่เละ ถ้าเละต้องรับประกันเนื้อ ผลสรุปคือ ปิดการโทรของผม และไม่อ่านแชต ถ้าแบบนี้ผมต้องขอประจานนะครับ” 

“ซื้อทุเรียนมา 600 บาท 3 กิโล อยากกินเนื้อที่ต้องการ บอกแล้วว่าเนื้อไก่ฉีกไม่เละ สรุปผลที่ได้มาคือทุเรียนอ่อนเนื้อเละ และปิดการโทรเข้าสาย ผมระวังด้วยนะครับ เจ้านี้อยู่บางคณฑี ต.ราไวย์ เงินไม่เสียดายครับ แต่เสียความรู้สึกมาก ผมมีเงินที่จะซื้อกินนะ แต่ถ้าแบบนี้ไม่โอเค แพงเท่าไหร่ก็ซื้อได้ แต่ต้องขายของดีด้วย เขาบอกว่าร้านของเขาอยู่ตรงข้ามปั๊ม”

ต่อมาวันที่ 27 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาวิจารณ์จำนวนมาก เช่น ประจานไปหลายๆ กลุ่มเลยครับ ไม่มีความรับผิดชอบแย่ๆ มากๆ สักแต่จะขาย, เฟซบุ๊กที่สั่งก็บล็อก, ว่าจะแวะชื้ออยู่ เห็นขายอยู่ข้างถนนใหญ่ เห็นแบบนี้แล้วพอเลย ขอไปร้านอื่นดีกว่า ร้านไม่มีคุณภาพแบบนี้ ไม่นานก็เจ๋ง เป็นต้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส