LINE ประเทศไทย ผนึก สสว. เดินหน้ากระจายความรู้ดิจิทัลทั่วไทย

25 พ.ค. 67

LINE ผนึก สสว. เดินหน้ากระจายความรู้ดิจิทัลทั่วไทย จัดสัมมนาโรดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ ‘UPSKILL SME - ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE’


LINE ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม เดินหน้าภารกิจส่งเสริมความรู้การทำธุรกิจดิจิทัลให้กับเอสเอ็มอีไทย จัดสัมมนาโรดโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ ‘UPSKILL SME - ยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE’ เดินสาย 3 หัวเมืองใหญ่ มุ่งให้ความรู้ SME ไทย แนะนำการใช้งานเทคโนโลยี LINE เพื่อธุรกิจหลากหลายในระดับท้องถิ่น สามารถเติบโตได้ไกลกว่าเดิมในยุคดิจิทัล

LINE ประเทศไทย

ภายในงาน ผู้ประกอบการจะได้พบกับวิทยากรชั้นนำมากมาย ทั้งผู้เชี่ยวชาญจาก LINE และ สสว. มาร่วมแบ่งปันเทรนด์ สภาพการณ์ตลาดที่น่าสนใจ พร้อมกองทัพดิจิทัลกูรู LINE Certified Coach กับเทคนิคความรู้ การใช้งานโซลูชั่น เครื่องมือต่างๆ บน LINE เพื่อสร้างยอดขายโต อัดแน่นจัดเต็มทั้งวัน! ที่สำคัญ เนื้อหาหลักสูตรมีการออกแบบให้สอดคล้องกับแต่ละภูมิภาคที่มีความหลากหลาย พร้อมให้ธุรกิจท้องถิ่นได้มีความรู้ ความเข้าใจในการตลาดบนโลกออนไลน์ สร้างยอดขายโตด้วยโซลูชั่นจาก LINE แบบเต็มพิกัด!

โอกาสดีแบบนี้ ไม่ได้มีกันบ่อยๆ เมื่อความรู้มาถึงที่ ต้องรีบคว้าไว้! ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี! สำหรับทั้ง 3 จังหวัด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมงานจะต้องได้รับการยืนยันจากทีมงานผ่านอีเมลล์ที่ลงทะเบียนไว้

ชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/8TA6XTm/dxju/chonburi
ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/yG5TN7n/dxju/khonkaen
เชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียง ลงทะเบียนได้ที่ https://lin.ee/XatF5m9/dxju/chiangmai

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือการตลาดบน LINE อัปเดตกิจกรรมสำหรับ SME ไทยที่น่าสนใจจาก LINE for Business ได้ที่ LINE Official Account: @linebizth และเฟซบุ๊ก LINE for Business  พร้อมลงทะเบียน SMEs ผู้รับบริการภาครัฐได้ที่ bizportal.go.th

LINE ประเทศไทย

กลุ่มบริการจากแพลตฟอร์ม LINE สำหรับภาคธุรกิจไทย ที่มุ่งยกระดับศักยภาพการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ของผู้ประกอบการไทยให้เทียบเท่าธุรกิจระดับสากล สู่การเติบโตรับโลกยุคใหม่ได้อย่างยั่งยืน อันประกอบไปด้วย 2 กลุ่มโซลูชั่นหลัก ได้แก่ LINE Official Account บัญชีทางการที่สามารถเชื่อมต่อกับหลากหลายเครื่องมือเพื่อสร้างหน้าร้านออนไลน์ ด้วยยอดการเปิดบัญชีในปัจจุบันกว่า 6 ล้านบัญชี และ LINE Ads โซลูชั่นในการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์ม LINE ด้วยตำแหน่งโฆษณาที่หลากหลาย รวมไปถึงเครื่องมืออื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยให้ภาคธุรกิจเติบโตผ่านแชตได้อย่างครบวงจร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม