"เจี๊ยบ พิจิตตรา" ตอบกลับเริ่ด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ ละครที่แสดงสู้ช่องอื่นไม่ได้

25 พ.ค. 67

ขอสู้คน! เจี๊ยบ พิจิตตรา ตอบกลับเริ่ด! หลังชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ ผลงานละครที่แสดงสู้ช่องอื่นไม่ได้

 

ถ้าพูดถึงนักแสดงยอดฝีมือของเมืองไทยที่การแสดงระดับเทพเล่นเรื่องไหนไม่มีผิดหวังเรื่องการแสดงแน่นอน ตีบทบาทแตกกระจุยตลอดหนึ่งในนั้นต้องมี เจี๊ยบ พิจิตตรา นักแสดงตัวท็อปของวงการ เพราะเธอนั้นเล่นได้หลายแนว ยิ่งแนวดราม่าบอกเลยว่าดูแล้วทำคนดูอินหนักมากจริงๆ สำหรับ เจี๊ยบ พิจิตตรา นอกจากเป็นนักแสดงที่นอกจากเล่นเรื่องไหนจะเผยการแสดงทำถึง เล่นถึงจนแฟนๆร้องว้าวแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันเรตติ้งพุ่งทะยานอีกด้วย

ล่าสุด เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้โพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัวกับบท “คุณหญิงระย้า”ในละคร รอยรักรอยบาป ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องล่าสุดของเจ้าตัว พร้อมแคปชั่นว่า “อย่างคุณระย้า…ไม่เป็นหรอกตัวสำรอง เพราะปกติเป็นแต่ตัวท็อป !!😛

“คุณระย้ามาแล้วค่ะ 🙏🏻 เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจมากๆ ฝากละคร #รอยรักรอยบาป ด้วยนะคะ จันทร์ที่ 27 พค มาปกป้อง ศักดิ์ศรีเมียหลวงไปพร้อมๆกัน”

“เมื่อ ’ศักดิ์ศรีเมียหลวง‘ ถูกเหยียบย่ำ เธอจึงทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดบรรดาเมียน้อยทุกคน…เป็นอีกเรื่องที่ตั้งใจ !! เจี๊ยบ พิจิตตรา สวยสง่าอย่างไทยพร้อมทวงศักดิ์ศรีเมียหลวง ตื่นเต้นนับถอยหลังเปิดเรือนแซ่บ “รอยรักรอยบาป”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ดูยังไงก็สู้ช่องอื่นไม่ได้เลย” งานนี้ สาวเจี๊ยบ ได้ตอบกลับแบบนิ่มๆว่า “ทำไมต้องสู้คะ เป็นนักแสดงไม่ใช่นักมวย ทุกเรื่องของละครไทย…กำไรอยู่ที่คนดูค่ะ”

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

เจี๊ยบ พิจิตตรา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส