หนุ่มคลั่ง!คว้าไม้หน้าสามฟาดชายวัยเกษียณ เจ้าของร้านชำดับ

24 พ.ค. 67

ล่า “ไอ้ดำ” บุกถือไม้หน้าสามฟาดหัวเจ้าของร้านชำดับ ฉุนไม่พอใจถูกเตือน “อย่าเข้ามายุ่ง”

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 พ.ค. พ.ต.ท.กิตติมศักดิ์ บุญเสริมศักดิ์ สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายด้วยไม้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยเทอดไท 86 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์ แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ ตรงบริเวณพื้นหน้าบ้าน พบศพนายวรพจน์ สอโส อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดลพบุรี นอนเสียชีวิต ที่บริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเลือดไหลนองพื้น สภาพศพนอนหงาย โดยก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กูภัยที่มาถึงที่เกิดเหตุ พบว่านายวรพจน์ ยังมีอาการหายใจรวยริน จึงพยายามทำ CPR แต่ไม่เป็นผล โดยในที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุต ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน น.ส. แหม่ม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า เมื่อช่วงเวลา 12.10 น. ผู้ก่อเหตุชื่อ นายอาร์ต หรือที่ชาวบ้านเรียกติดปากว่า “ไอ้ดำ” อายุประมาณ 30 ปี ได้เดินเข้ามาป้วนเปี้ยนในบริเวณร้าน ทำให้ผู้ตายที่นั่งกินข้าวอยู่ได้ออกปากเตือนว่า อย่าเข้ามายุ่ง ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เดินกระฟัดกระเฟียดออกไป พร้อมพูดข่มขู่ว่า “เดี๋ยวจะฆ่าให้ตาย” ก่อนจะเดินกลับมาพร้อมด้วยไม้หน้าสามยาวประมาณ 2 ฟุต ตรงเข้าไปฟาดผู้เสียชีวิต 3-4 ครั้ง โดยครั้งสุดท้ายพูดตายพยายามยืนขึ้น จึงถูกผู้ก่อเหตุฟาดที่ศีรษะจนล้มแน่นิ่งไป จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

พ.ต.อ.กฤติเดช กล่าวว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว เนื่องจากผู้ต้องหา เป็นบุคคลอันตราย มีลักษณะอาการมึนเมา เกรงว่าจะไปทำร้ายผู้อื่นอีก

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส