วุ่นหนัก หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ ไม่ยอมลงจากรถ นอนยิ้มหวาน

24 พ.ค. 67

 

วุ่นหนัก หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า เจ้าตัวยิ้มหวานให้เจ้าหน้าที่ ไม่ยอมลงจากรถ นอนเล่นกอดแมว ผงะเจอบ้องกัญชาคารถ 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 พ.ค. 67 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ครี รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้แจ้งเหตุ มีรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า และมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในซอยบุญสัมพันธ์ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ สภาพรถด้านหน้าชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย รถพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสภาพอยู่ในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้ความร่วมมือ นอนนิ่งๆ อยู่ในรถ และเล่นกับน้องแมว

วุ่นหนัก หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ ไม่ยอมลงจากรถ นอนยิ้มหวาน

ทราบชื่อคือนายเจสัน ทีมออสการ์ อายุ 27 ปี สัญชาติฮ่องกง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยเหลือทุกวิถีทาง แต่ไม่ได้รับการตอบสนองจากผู้บาดเจ็บ จึงได้ขอกำลังช่วยหามร่างออกจากรถ ก่อนคุมตัวไปพักฟื้นที่ สภ.หนองปรือ 

จากการตรวจสอบพบ บ้องกัญชาตกอยู่ภายในรถ จึงได้ตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

วุ่นหนัก หนุ่มฮ่องกงพี้กัญชา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ ไม่ยอมลงจากรถ นอนยิ้มหวาน

สอบถาม นายปฏิภาณ อายุ 23 ปี เป็นคนนั่งข้างและเป็นเพื่อนของชาวฮ่องกง เล่าว่า รู้จักกันมา 3 เดือน เพื่อนต่างชาติมาที่เมืองพัทยา เพราะคิดว่าเพื่อนจะพามาเที่ยวก่อนพากันไปสูบกัญชา จากนั้นเมา โดยผู้บาดเจ็บพยายามขับรถมา บวกกับไม่ชินเส้นทาง ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวไปพักฟื้นที่ สภ. หนองปรือก่อน จากนั้นตรวจยึดบ้องกัญชาไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งรอให้ผู้บาดเจ็บตั้งสติได้ จึงจะทำการสอบสวน เพื่อดำเนินคดีและหาสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส