ช็อก! รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ดับปริศนาคาเก้าอี้

24 พ.ค. 67

ช็อก! รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว นอนหงายดับปริศนาคาเก้าอี้ ในร้านเสริมสวยเมียสังหรณ์ใจโทรหาหลายรับไม่รับ วานเพื่อนช่วยดูพบเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 พ.ค. 67 ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตภายในร้านเสริมสวย ภายในแฟลตตำรวจคลองขุดหมู่ที่ 20 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยมูลนิธร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแฟลต 5 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านเสริมสวย ภายในร้าน พบ ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ เวียงทอง อายุ 59 ปี ตำแหน่งรอง สว.(จร.) สภ.บางแก้ว ปัจจุบันมาช่วยขับรถให้พนักงานสอบสวน นอนหงายอยู่บนเก้าอี้เสียชีวิต สภาพแต่งกายครึ่งท่อน เสื้อคอกลมสีขาว กางเกงสีกากี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบหลักฐานการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ข้าวของภายในร้านยังอยู่ปกติ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม. 

ช็อก! รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ดับปริศนาคาเก้าอี้

จากการสอบถามนางอุไรวรรณ มะกล่ำ อายุ 46 ปี เพื่อนภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เมื่อเวลา 22.30 น. วันนี้ภรรยาผู้ตายโทรศัพท์มาจากต่างจังหวัดให้ไปดูผ้ตายว่านอนหลับอยู่ที่ห้องหรือเปล่า เพราะว่าไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงขึ้นไปดูทึ่ห้องพักชั้น 5 แต่พบห้องล็อกจึงเดินลงมาดูที่ร้านเสริมสวยด้านล่าง พบว่านอนอยู่บนเก้าอี้ภายในร้าน ตนเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมตอบ และประตูกระจกหน้าร้านก็ถูกล็อก จึงตัดสินใจพากันทุบกระจกหน้าร้านเข้าไป พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งภรรยาผู้ตาย และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

ช็อก! รองสารวัตรจราจร สภ.บางแก้ว ดับปริศนาคาเก้าอี้

ร.ต.ท.อภิสิทธิ์ ต้นสาลี รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุได้มอบผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส