หนุ่มเสพยาคลั่งเดินแก้ผ้าทั่วหมู่บ้าน บุกจะย่ำยีอาสาวแท้ๆ  

23 พ.ค. 67

 

พ่อแม่สุดทน!แจ้งความจับลูกชายแท้ ๆ เสพยาบ้าคลั่งอาละวาดทำลายทรัพย์สิน ซ้ำยังเดินแก้ผ้าทั่วหมู่บ้านบุกจะข่มขืนอาสาวแท้ๆ

 

นายด้า อายุ 60 ปี และนางจึ อายุ 60 ปี พ่อแม่นายมานัส อายุ 35 ปีเข้าแจ้งความสภ.วังเจ้า จับลูกชายแท้ ๆ หลังทนพฤติกรรมไม่ไหว ก้าวร้าว เสพยาบ้าคลุ้มคลั่งเดินแก้ผ้าอาละวาดทุบทำลายข้าวของ ซึ่ง ล่าสุดจากที่ทำลายทรัพย์สินข้าวของภายในบ้านแล้วนายมานัสได้ใช้กำปั้นทุบทำลายรถกระบะ ซึ่งจอดอยู่ข้างบ้าน จนเป็นรอยบุบและมีพฤติกรรม ตะโกนด่าทอพ่อแม่ สลับกับโวยวายร้องเพลงเสียงดังไปรอบหมู่บ้าน จนชาวบ้านเอือมระอา และหวาดกลัว ต้องคอยปิดบ้านหนี และที่หนักสุดคือพยายามปลุกปล้ำทำอนาจารอาแท้ๆซึ่งมีบ้านอยู่ระแวงเดียวกัน เคราะห์ดีที่ลูกหลานเข้ามาช่วยไว้ทันจากนั้นผู้ก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าข้างหมู่บ้าน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านศรีคีรีรัฐหมู่11ต.เชียงทองอ.วังเจ้า จ.ตาก

นายด้า พ่อผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายมีพฤติกรรมเสพยาบ้าก่อนหน้านี้เคยติดคุกในคดีครอบครองเพื่อจำหน่ายมาแล้วหลังออกจากเรือนจำได้ประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายหวนกลับไปเสพยาบ้าอีก ตนพยายามห้ามแล้วแต่ลูกชายไม่ฟังกลับมีพฤติกรรมด่าทอพ่อแม่ และบุคคลรอบข้าง จนไม่มีใครสามารถห้ามปรามได้ อาการหนักขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหลังๆมานี้ ลูกชาย จะมีพฤติกรรมเดิมแก้ผ้าบางครั้งก็ช่วยตัวเองไปด้วย ปากก็ตะโกนด่าทอพ่อแม่ หรือบุคคลอื่นๆสลับกับร้องเพลงตะโกนเอะอะโวยวาย จนเป็นที่รำคาญของชาวบ้าน  เป็นที่หวาดกลัวของหญิงสาวในหมู่บ้าน จนล่าสุดชาวบ้านหวาดกลัวถึงขั้นที่ลูกชายเดินผ่านต้องปิดบ้านหนีกันเลยทีเดียว

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นได้แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบแล้วผู้ใหญ่บ้านก็พยายามหาวิธีป้องกัน แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีการคลุ้มคลั่งอย่างหนัก ผู้ใหญ่บ้านก็ทำได้แค่ขับไล่ ผู้ใหญ่บ้านจึงแนะนำให้แจ้งความกับ ตำรวจสภ.วังเจ้า

ส่วนเรื่องที่ลูกชาย ทำร้ายข้าวของทรัพย์สินภายในบ้าน และรถยนต์นั้น ยืนยันขอแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายของตนเองให้ถึงที่สุดขณะที่ลูกสาวผู้เสียหาย  เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนางเปีย(นามสมมุติ)อายุ50ปีแม่ของตนมีศักดิ์เป็นอาของผู้ก่อเหตุ กำลังพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ นายมานัส ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานแท้ๆ ได้เดินแก้ผ้ามุ่งตรงมาที่บ้าน ในขณะเดียวกันลูกหลานไม่มีใครอยู่ที่บ้านมีเพียง แม่ของตนเท่านั้น เมื่อนายมานัส เดินมาถึงบริเวณหน้าบ้าน ก็ได้ เดินตรงเข้ามาในบ้านพร้อมกับพยายาม ถอดเสื้อผ้าของนางเปียเคราะห์ดีที่ลูกหลานกลับมาบ้านทันเวลา จึงได้ตะโกนด่าพร้อมกับวิ่งเข้าไปในบ้าน ทำให้นายมานัส เกิดการตกใจวิ่งสวนออกไป จากนั้น มีชาวบ้านใช้จอบและเสียมวิ่งไล่ตีผ จนทำให้นายมานัส ก่อเหตุวิ่งหนีเข้าไปในป่าอีกครั้ง

หลังรับแจ้งเหตุตำรวจได้ออกหมายจับทันที พร้อมกับเข้าควบคุมตัวนายมานัส ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ก่อนส่งตัวฝากขัง

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส