25 พ.ค.นี้ อาดิดาสวางขายรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ในไทย

23 พ.ค. 67

นักวิ่งชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม!อาดิดาสเตรียมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 25 พ.ค. นี้ 

เหล่านักวิ่งชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม! เพราะรองเท้าวิ่งระดับ Super Shoes จาก   อาดิดาสอย่าง ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ที่เหล่านักวิ่งระดับอีลีทได้สวมใส่เพื่อคว้าชัยชนะพร้อมทำลายสถิติในสนามแข่งขันระดับโลกอย่าง London Marathon 2024 และ Berlin Marathon 2023 ตลอดจนเป็นอาวุธสำคัญที่ช่วยให้เหล่านักวิ่งคว้าแชมป์ในการแข่งขันอีกกว่า 13 สนามทั่วโลก ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยและพร้อมให้นักวิ่งขาแรงได้ครอบครองเพื่อสร้างสถิติอันเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไปพร้อมกันในวันที่ 25 พฤษภาคม นี้!

รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขัน ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กันยายนปีที่ผ่านมา และได้ปรากฏต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน Berlin Marathon 2023 โดย ทิกิสต์ อัสเซฟา (Tigist Assefa) นักวิ่งมาราธอนชาวเอธิโอเปียภายใต้สังกัดอาดิดาส ได้สวมใส่รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ลงแข่งขันและคว้าชัยชนะมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการบันทึกสถิติใหม่ของโลกที่เวลา 2:11:53 ชั่วโมง 

ไม่เพียงเท่านั้น ล่าสุด เปเรส เจปเชียร์เชียร์ (Pares Jepchirchir) และ อเล็กซานเดอร์ มูติโซ มุนเหยา (Alexander Mutiso Munyao) ยังได้คว้าชัยชนะในการแข่งขันวิ่งมาราธอนทั้งประเภทหญิงและชาย จากการสวมใส่รองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ในการแข่งขัน London Marathon 2024 ที่จัดขึ้นในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขัน ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอกย้ำวิสัยทัศน์เรื่อง ‘Impossible is Nothing’ ของอาดิดาสอย่างแท้จริง โดยอาดิดาสได้ร่วมมือกับนักวิ่งระดับโลกเพื่อทำการทดสอบและนำข้อมูลเชิงลึกที่ได้มาพัฒนารองเท้าคู่นี้ให้กลายมาเป็นรองเท้าวิ่งที่อัดแน่นไปด้วยนวัตกรรม และมีน้ำหนักเพียง 138 กรัม ซึ่งถือว่าเป็นรองเท้าที่เบาที่สุดในกลุ่มรองเท้าวิ่งของอาดิดาส ไม่เพียงเท่านั้น รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขันคู่นี้ ยังได้ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อพลิกโฉมการกำหนดฟอร์มการวิ่ง (Running Economy) ให้การวิ่งทุกย่างก้าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยสุดยอดเทคโนโลยีที่มีอยู่ในรองเท้า ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 มีดังนี้ 

  • โฟม LIGHTSTRIKE PRO แบบใหม่ – ปฏิวัติรูปแบบโฟม LIGHTSTRIKE PRO ที่ทุกคนเคยเห็น ด้วยการผลิตจากกระบวนการขึ้นรูปไร้แรงบีบอัด ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ได้น้ำหนักที่เบาขึ้น แต่ยังช่วยส่งพลังให้กับเหล่านักวิ่งในทุกก้าวที่เคลื่อนไปข้างหน้า โดยโครงสร้างของรองเท้ารุ่นนี้ยังได้รับการพัฒนาให้มีน้ำหนักลดลง รวมถึงยังสามารถถอดแผ่นรองพื้นรองเท้าออกมาได้อีกด้วย
  • เทคโนโลยีพื้นรองเท้าชั้นนอกสุดล้ำ ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะผิวถนน มาพร้อมอัปเปอร์ตาข่ายน้ำหนักเบาแบบใหม่ ที่ช่วยระบายอากาศพร้อมมอบความเบาสบายให้กับนักวิ่งในทุกก้าว 
  • ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 มาพร้อมกับการออกแบบสไตล์มินิมอล โดยใช้วัสดุแบบโปร่งแสงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความเบาของรองเท้าวิ่ง 


ทั้งนี้ หลังจากที่รองเท้าวิ่งสำหรับแข่งขัน ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ได้วางจำหน่ายให้นักวิ่งทั่วโลกได้จับจองเป็นเจ้าของแล้วในหลายประเทศ ล่าสุด อาดิดาส ประเทศไทย ได้ประกาศวางจำหน่ายรองเท้า ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ให้กับนักวิ่งชาวไทยอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 20,000 บาท โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน และ อาริ รันนิ่ง 

โดยสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรองเท้า ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จะมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้ 

  1. ผู้ที่สนใจซื้อรองเท้าจะต้องลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://a.did.as/adizero-evo1-th ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. – 23 พฤษภาคม 2567 เวลา 22:00 น. โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว เลือกขนาดที่ต้องการ และแนบผลการแข่งขันวิ่งมาราธอน ระยะ 42.195 กิโลเมตร ในกรณีที่ระยะทางจริงเกินมาจะยึดจากเวลาที่วิ่งจบ (Finish Time) ในการตัดสิน ซึ่งจะต้องเป็นผลจากหน้าเว็บไซต์ของรายการแข่งขันที่เข้าร่วมภายใน 12 เดือนที่ผ่านมา (26 พฤษภาคม 2566 – 25 พฤษภาคม 2567) พร้อมแจ้งหมายเลข BIB เพื่อตรวจสอบ
  2. นักวิ่งชายจะต้องทำเวลาต่ำกว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที และ นักวิ่งหญิงจะต้องทำเวลาต่ำกว่า 4 ชั่วโมง จึงจะมีสิทธิ์ในการซื้อรองเท้า ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ในครั้งนี้ โดยจะให้สิทธิ์การซื้อสำหรับท่านที่ทำตรงตามเงื่อนไข เรียงลำดับจากผู้ที่ลงทะเบียนก่อนมีสิทธิ์ในการซื้อสินค้าก่อนและจำกัดสิทธิ์การซื้อ 1 คู่ต่อท่านเท่านั้น
  3. ทางอาดิดาสจะทำการประกาศชื่อผู้มีสิทธิ์ซื้อ 20 ท่าน และรายชื่อสำรองอีก 20 ท่าน ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 15:00 น. ทาง www.facebook.com/adidasTH และติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อยืนยันการได้รับสิทธิ์และผู้ที่ได้รับสิทธิ์การซื้อจะต้องมาที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 10:00 น. – 12:00 น. หากไม่มารับภายในเวลากำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และจะติดต่อรายชื่อสำรองลำดับถัดไป
  4. ผู้ได้รับสิทธิ์จะต้องมารับสินค้าด้วยตนเอง โดยนำบัตรประชาชนมายืนยันตัว ซึ่งต้องมีชื่อและนามสกุลตรงกับบัตรประชาชน
  5. ไม่อนุญาตให้ลองสินค้า ผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องชำระเงินทันทีภายในร้านค้า*สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรองเท้า ADIZERO ADIOS PRO EVO 1 ทางช่องทางออนไลน์ของอาดิดาส ไม่จำเป็นต้องแสดงผลการแข่งขัน 

advertisement

ข่าวยอดนิยม