บิ๊กโจ๊ก บอกไม่มีอะไรกับ บิ๊กแป๊ะ ไม่รู้ข่าวถูกพาดพิง

22 พ.ค. 67

บิ๊กโจ๊ก บอกไม่มีอะไรกับ บิ๊กแป๊ะ ไม่รู้ข่าวถูกพาดพิง เหตุมัวทำงานให้ปชช. ยันไม่เกี่ยวข้องการทำงาน ป.ป.ช. 

วันที่ 22 พ.ค. 67 ที่โรงแรมเจเอ พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. กล่าวพาดพิงว่ามีขบวนการกลั่นแกล้ง คดีรถไฟฟ้าตรวจการณ์อัจฉริยะ ที่อยู่ในการตรวจสอบของป.ป.ช.ว่า 

เรื่องนี้ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้ดูข่าว และไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร เพราะการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช. ตนไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายอยู่แล้ว เป็นการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช. ส่วนเรื่องนี้ตนไม่มีความเห็นอะไร เพราะไม่ได้เกี่ยวข้อง 

ส่วนความสัมพันธ์กับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ตอนนี้เป็นอย่างไร พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่าตนไม่มีอะไรกับ พล.ต.อ.จักรทิพย์ เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของ ป.ป.ช. ไม่เกี่ยวกับตน และตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไร 

ส่วนที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์บอกว่าจะไม่ขอญาติดีด้วย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า เรื่องนี้ตนยังไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้ดูข่าว มัวแต่ทำงานให้ประชาชน 

ส่วนคดีเว็บพนันออนไลน์มินนี่ที่ส่งสำนวนไปที่ ป.ป.ช. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ บอกว่า ตอนนี้ยังไม่มีการขอข้อมูลเพิ่ม ยังสอบทางอื่นอยู่ ส่วนคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แต่งตั้งขึ้นมา ในส่วนของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ค่อนข้างเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรนั้นเป็นเรื่องแปลกหรือไม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุว่า “ผมยังไม่ทราบ ให้ไปถามคณะกรรมการฯ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส