วุ่น หนุ่มเครียดหาเงินสองแสนสู่ขอสาวไม่ได้ จะโดดสะพานลอยหนีปัญหา

22 พ.ค. 67

หนุ่มเมืองกรุงพบรักสาวสกลนครหวังสู่ขอแต่ไร้สินสอดตามที่พูดไว้ เครียดโพสต์ขายอวัยวะ ก่อนจะกระโดดสะพานลอยหนีปัญหา

 

วันที่ 22 พฤษภาคม 2567 เวลา10.30 น. พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุชายคิดสั้น ทำท่าจะกระโดดสะพานลอย จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ชุดจราจรสายตรวจ กู้ชีพโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร กู้ภัยและศูนย์ปภ.เขต7 รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุอยู่ที่บริเวณสะพานลอยถนนนิตโยสกลนคร-อุดรธานี เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ต้องจัดการจราจร เนื่องจากค่อนข้างมีรถสัญจรไปมาหนาแน่น จากนั้นจึงกางเบาะลมเตรียมพร้อมบริเวณด้านล่างของสะพานลอย เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบเป็นชายทราบต่อมาชื่อนาย กฤติพงษ์ (สงวนนามสกุล) หรือ พีท อายุ 46 ปี เป็นชาวกทม.อยู่ในอาการเครียด

1716364110709

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองสกลนครชุดเจรจาขึ้นไปพูดคุยเพื่อเกลี้ยกล่อม จนทราบว่าชายรายนี้มีปัญหาในการสู่ขอสาวชาว จ.สกลนครเมื่อ 2-3 อาทิตย์ก่อน เพราะไม่มีเงินไปสู่ขอสาวตามที่ชายคนนี้ไปรับปากไว้ และทางญาติฝ่ายสาวไม่ปลื้มกับชายรายนี้ จึงทำให้เครียดมาหลายวัน ก่อนจะมาเป็นเรื่องนำไปสู่การคิดสั้นดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามติดต่อโทรศัพท์ไปหาฝ่ายหญิงตามที่ชายรายนี้อยากจะคุยด้วย กระทั่งวางโทรศัพท์ไว้เพื่อให้ติดต่อกัน ชายรายนี้เลยจะเดินไปหยิบโทรศัพท์ พอได้จังหวะเจ้าหน้าที่ก็เลยเข้าควบคุมตัวไว้เพื่อความปลอดภัย ก่อนจะนำตัวกลับลงมาบริเวณด้านล่าง นำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนครเพื่อตรวจเช็คร่างกาย จากนั้นจะได้นำตัวไป สภ.เมืองสกลนคร เพื่อหาทางช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมดึงสติกลับมา

1716364251452

พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ดวงแก้ว ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่าชายรายนี้มีปัญหาเรื่องความรักกับหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ไปรู้จักกันมาได้ประมาณ 1 ปี จนทำให้งานสู่ขอนั้นยกเลิกไป ฝ่ายชายเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะไม่มีเงินไปสู่ขอ อย่างไรก็ตามจนท.ได้ข้อมูลทางฝ่ายหญิงทราบคร่าวๆมาว่าชายรายนี้ไม่มีที่อยู่หรืออาชีพเป็นหลักแหล่งและมีพิรุธ ทางครอบครัวและฝ่ายหญิงเลยไม่มั่นใจเกรงว่าจะถูกหลอกลวง ส่วนสาเหตุจูงใจครั้งนี้ก็เพราะเครียดและอยากพูดคุยกับหญิงสาวของเขา

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวเองเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุชายรายนี้ก็ต้องร้องอ๋อทันที เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 4 วันก่อน ชายรายนี้ได้ไปโพสต์ขายอวัยวะบอกหาเงินไปใช้หนี้แฟนสาว 2 แสนบาท จนโซเซียลพากันแชร์ออกไปจำนวนมาก เมื่อผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับนายพีท ทราบมาว่าอดีตมีอาชีพขายผลไม้ได้ ไปพบรักหญิงสาวชาว จ.สกลนคร ที่จ.พระนครศรีอยุธทยา และเตรียมมาสู่ขอที่ จ.สกลนคร แต่ไม่มีเงินสู่ขอ หลังพูดคุยกับนายพีท การจะขายอวัยวะนั้นผิดกฎหมาย จนผู้สื่อข่าวต้องเกลี้ยกล่อมให้ไปหาทางออกแล้วคุยกันดีๆ ซึ่งตอนนั้นชายรายนี้ก็บ่นอยู่ตลอดว่ารักหญิงสาวคนนี้มาก หากหาเงินไม่ได้ก็บ่นคิดสั้นจ นเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ทั้งนี้ส่วนเรื่องราวจะจบยังไงนั้นไม่ทราบได้ เพราะทางฝ่ายหญิงนั้นไม่ออกสื่อหรือตอบประเด็นใดๆกับเรื่องนี้ โดยอ้างว่าก็เสียหายเช่นกัน.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส