เจอแล้ว! หัวหนุ่มไรเดอร์ หลังถูกเพื่อนหมกร่างทิ้งกลางป่า  

22 พ.ค. 67

 

เจอแล้ว! หัวหนุ่มไรเดอร์ชาวลำปาง หลังถูกเพื่อนฆ่าหมกศพทิ้งกลางป่าเขา เร่งนำลงเขา ส่งแพทย์ชันสูตร พร้อมหิ้วตัวผู้ต้องขังฝากขังศาล 

จากกรณี นายแบงค์ หนุ่มไรเดอร์ชาวลำปาง ถูกนายออม อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนลงมือฆ่า ก่อนทิ้งศพไว้กลางป่าบนดอยบ้านป่าเหมี้ยง ในพื้นที่ อ.เมืองปาน โดยสภาพศพศรีษะหายไปส่วนหนึ่ง และร่างเน่าเฟะ เหลือแต่โครงกระดูก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (22 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางกู้ภัยแจ้ซ้อนนำกำลังออกเดินสำรวจบริเวณสันเขา พบศีรษะของนายแบงค์ผู้ตายแล้ว หลังจากนายออมนั้นลงมือก่อเหตุ 

เบื้องต้น พ.ต.ท.ดาวอุดร กันหาเขียว หัวหน้า สภ.แจ้ซ้อน เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวนั้นเบื้องต้นให้น้ำหนักไปในเรื่องของคดีการชิงทรัพย์ เพราะผู้ก่อเหตุเอาเงินผู้ตายไป

จึงได้วางแผนผู้ตายไปในป่า ก่อนที่จะลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยม ใช้มีดไล่ฟันผู้ตาย และเสียชีวิตหลายวันแล้ว คาดว่าศีรษะน่าจะหลุด เพราะศพนั้นเน่าเปื่อย หรืออาจจะโดนสัตว์กัดแทะก็เป็นไปได้ 

ขณะนี้กำลังนำศีรษะของผู้ตายนั้นลงจากเขา ส่งแพทย์ชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งจะนำตัวนายออมผู้ต้องหาฝากขัง และแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาในเบื้องต้นไว้ก่อนรอสอบปากคำอย่างอื่นอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส