เมียสุดทน จับได้ ผัวมีกิ๊ก 5 คน คว้าค้อนปอนด์ทุบหัว มีดไล่แทงซ้ำดับคาที่

22 พ.ค. 67

เมียสุดทน ผัวเจ้าชู้ จับได้มีกิ๊ก 5 คน คว้าค้อนปอนด์ทุบหัว เอามีดไล่แทงซ้ำ ดับคาที่บนถนนหน้าบ้าน หลังก่อเหตุเจ้าตัวนั่งรอมอบตัวอยู่ในบ้าน 

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 22 พ.ค. 67 พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.คมสันต์ บำรุงยศ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.ธานี ตันจันทร์กูล สว.(สืบสวน) พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนแพทย์ รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย ที่ถนนหน้าบ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 13 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง 

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนหน้าบ้านหลังดังกล่าว พบศพ นายเดช เครือธนุ อายุ 63 ปี สภาพศพที่บริเวณศีรษะถูกค้อนทุบ และถูกแทงด้วยของมีคม ที่บริเวณลำตัว นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ที่ภายในโรงจอดรถภายในบ้านหลังดังกล่าว ยังพบฆ้อนปอนด์ขนาดใหญ่อยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางพร เคลือธนุ อายุ 62 ปีนุ อายุ 62 ปี เป็นภรรยาผู้ตาย หลังก่อเหตุก็ไม่ได้หนีไปไหน นั่งอยู่ในบ้านรอให้การกับตำรวจ 

สอบสวนนางปอนเบื้องต้นอ้างว่าสุดจะทนสามี เพราะที่ผ่านมาทะเลาะกับผู้ตายบ่อยครั้ง เรื่องฝ่ายชายมีกิ๊กประมาณ 5 คน กระทั่งคืนนี้เกิดมีปากเสียงกัน ผู้ตายจะเข้ามาทำร้าย ตนจึงหยิบค้อนปอนด์ที่วางไว้ในโรงจอดรถทุบไปหัวผู้ตายก่อนที่คว้ามีดวิ่งไล่แทงผู้ตาย จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายล้มลงจึงเข้าซ้ำจนสามีเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส