เจอแล้วหนุ่มไรเดอร์ลำปาง หายตัวหลายวัน ถูกเพื่อนฆ่าโหดทิ้งกลางป่า

22 พ.ค. 67

 

เจอแล้วหนุ่มไรเดอร์ลำปาง หายตัวหลายวัน ถูกเพื่อนฆ่าโหดทิ้งกลางป่า พบหัวหาย ร่างเน่าเฟะ เหลือแต่โครงกระดูก ขณะที่หนุ่ม 17 รับแล้วลงมือเอง 

จากกรณี นายแบงค์ หนุ่มไรเดอร์ชาวลำปาง หายตัวปริศนาออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. 67 เป็นระยะเวลายาวนานหลายวัน โดยที่ผ่านมามีชายวัยรุ่นคนหนึ่งคือ นายออม อายุ 17 ปี บอกว่าไปพบ รถจักรยานยนต์ของนายแบงค์อยู่ที่พื้นที่บ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง 

โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตามหานายแบงค์ หลังจากพบพิรุธ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง และ พล.ต.ต.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ลำปาง ลงพื้นที่ตรวจสอบ จากการให้ปากคำของนายออม บอกว่า นายแบงค์นำรถจักยานยนต์มาขายให้ 4,500 บาท แล้วตนก็ได้มาส่งนายแบงค์ในตัวเมืองลำปาง หลังจากนั้นมีชายคนหนึ่งมารับตัวนายแบงค์แล้วหายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบปากคำนายออมตลอดทั้งวัน จนยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือฆ่านายแบงค์ทิ้งศพไว้กลางป่าบนดอยบ้านป่าเหมี้ยง ในพื้นที่ อ.เมืองปาน 

เจอแล้วหนุ่มไรเดอร์ลำปาง หายตัวหลายวัน ถูกเพื่อนฆ่าโหดทิ้งกลางป่า

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตามหาศพจนพบร่างของนายแบงค์ ถูกฆ่าทิ้งกลางป่าทางขึ้นเขาอุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน บ้านป่าเหมี้ยง ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวนายออมชายวัยรุ่นคนนี้สอบปากคำที่ สภ.แจ้ซ้อน จ.ลำปาง 

เจอแล้วหนุ่มไรเดอร์ลำปาง หายตัวหลายวัน ถูกเพื่อนฆ่าโหดทิ้งกลางป่า

ต่อมานายออม ยอมรับสารภาพว่า ฆ่าหนุ่มไรเดอร์ โดยเจ้าหน้าที่พบมีดขออยู่ที่ข้างถนน ส่วนศพผู้ตายอยู่ที่ในหุบเขาอยู่ห่างจากริมถนนประมาณ 30-50 เมตร โดยสภาพศพของผู้ตาย ส่วนของศรีษะหายไปส่วนหนึ่ง และร่างเน่าเฟะ เหลือแต่โครงกระดูก จึงนำร่างผู้ตายส่งชันสูตร ที่แผนกนิติเวช รพ.ลำปางอย่างละเอียดอีกครั้ง 

เจอแล้วหนุ่มไรเดอร์ลำปาง หายตัวหลายวัน ถูกเพื่อนฆ่าโหดทิ้งกลางป่า

จากการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปในเรื่องของชิงทรัพย์ เนื่องจากระหว่างที่ผู้ตายเอาเงินให้ผู้ก่อเหตุไปซื้อเหล้านั้น ได้ควักเงินออกมาจำนวนมากจึงอาจทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอยากได้ จึงวางแผนพาผู้ตายไปในป่าก่อนที่จะลงมือก่อเหตุช่วงระหว่างที่จะทั้งคู่ไปด้วยกันนั้น ผู้ก่อเหตุอาจจะใช้มีดไล่ฟันผู้ตาย ทำให้ผู้ตายวิ่งหนีลงไปข้างทาง ซึ่งเป็นหุบเขาก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตามไปใช้มีดฟันซ้ำจนเสียชีวิต ดังกล่าวแล้วนำมีดมาทิ้งข้างทาง ส่วนสาเหตุหรือข้อเท็จจริงอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส