หลานฆ่าโหด ฟันคอน้าเกือบขาดดับอนาถคาบ้าน

21 พ.ค. 67

เกิดเหตุฆาตกรรมโหด หลานแท้ๆฆ่าฟันคอน้าชายเกือบขาดดับอนาถคาบ้าน ชนวนเหตุมาจากผู้ตายเมาแล้วชอบโวยวายเสียงดัง

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 พ.ค.67 ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ ชาวโยธา รองสว.(สอบสวน) สภ.ทับใหม่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุฆาตกรรมโหด ใช้อาวุธมีดฟันคอกันจนมีผู้เสียชีวิตในบ้าน

ที่จุดเกิดพบศพผู้เสียชีวิตนอนตายจมกองเลือด ถูกของมีคมฟันเป็นแผลขนาดใหญ่ บริเวณคอด้านขวาหวิดขาด สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงินอ่อนนอนเสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีรอยเลือดกระจายเต็มพื้นบ้านหลังดังกล่าว

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน สภ.ทับใหม่ พบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อนายแดง คล่ำกลาง อายุ 59 ปี ถูกนายวิษณุ เพชรโกมล อายุ 46 ปี ใช้มีดฟันขณะนอนหลับจนเสียชีวิต โดยทั้งสองมีศักดิ์เป็นน้าชายกับหลานกัน แต่มีการทะเลาะเบาะแว้งกันมาตลอด สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ก่อเหตุมาเป็นเวลานาน

โดยก่อนเกิดเหตุนายแดงฯ ผู้ตาย ได้ดื่มเหล้าจนเมาและส่งเสียงดังโวยวายอยู่ที่บ้านเกิดเหตุ ทำให้นายวิษณุฯ ผู้ต้องหา และผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ต่อมาผู้ตายได้ขึ้นไปนอนบนบ้าน นายวิษณุฯจึงนำมีดปลายแหลมและมีดขอ รวม 2 เล่ม เดินตามขึ้นไปบนบ้าน ฟันที่คอน้าชาย ขณะกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะนำมีดปลายแหลมแทงบริเวณเดียวกัน เป็นเหตุให้นายแดงฯเสียชีวิตทันที ภายหลังเกิดเหตุนายวิษณุฯ ผู้ก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้รอมอบตัวอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่บ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมตัวมามาสอบสวนที่ สภ.ทับใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายวิษณุฯ ผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนที่ สภ.ทับใหม่ นายวิษณุมีสีหน้าเรียบเฉย และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า น้าชายได้ท้าทายบอกว่าจะฆ่าตนเอง ถ้าจะฆ่าก็ให้ฆ่าเขาก่อน ก็เลยฆ่าเขาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุได้จ้องตาตนเองเขม็งเลย หากไม่ฆ่าเขาก่อน เขาคงมาฆ่าตนเองแน่ๆ

ขณะที่คุณยายอ้ม คล่ำกลาง อายุ 89 ปี ซึ่งเป็นแม่คนตาย ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนและให้ข้อมูลว่าก่อนหน้านี้หลายปีก่อน ลูกชายของนายพิษณุฯ ผู้ก่อเหตุ ก็เคยก่อเหตุใช้มีดฆ่าน้าตัวเองอีกคนด้วย ขณะนี้ยังติดคุกอยู่และไม่คิดว่าหลาน ซึ่งเป็นพ่อมันจะมาก่อคดีแบบเดียวกันอีก สำหรับเหตุการณ์ฆ่ากันตายครั้งนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส