นาทีชีวิต!ครอบครัวนทท.จีนขี่จยย.ซ้อน 3 พุ่งชนรถตู้  

21 พ.ค. 67

 

คลิปนาทีชีวิตจยย.ครอบครัวนักท่องเที่ยวจีนซ้อน 3 พุ่งชนหน้ารถตู้อย่างจังเจ็บหนักทั้งหมด

เมื่อวันที่21พ.ค.67ภาพจากกล้องหน้ารถตู้ บริการนักท่องเที่ยว  ซึ่งวิ่งให้บริการรับส่งนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ กำลังขับออกมาจากซอยขึ้นบนถนนสายอ่าวน้ำเมา-อ่าวนาง หมู่2 ต.อ่าวนางระหว่างที่ขับอยู่ในช่องจราจรซ้าย สุดปรากฏว่ามีรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ายามาฮ่าสีเหลืองทะเบียน1กฒ2033 กระบี่ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวชาวจีน ขี่ซ้อน 3 กันมาวิ่วพุ่งข้ามเลนเข้ามาชนเข้ากับด้านหน้าของรถตู้อย่างแรง จนร่างของนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 3 คน กระเด็นขึ้นมากระแทกกระจกหน้ารถตู้แตกส่วนนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 3 คนบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่

สอบถามตำรวจสภ.อ่าวนาง ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา11.00 น. วันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องหน้ารถจะเห็นว่ารถตู้ขับมาตามปกติไม่ได้ขับเร็ว แต่จังหวะก่อนชนรถจยย.ของนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งทั้ง 3 คน เป็นครอบครัวเดียวกัน  ภรรยาทำหน้าที่ขี่ ลูกสาววัย 12 ปีนั่งซ้อนตรงกลาง และมีสามีนั่งซ้อนเป็นคนที่ 3 ขี่ออกมาจากซอยฝั่งตรงข้าม โดยขี่ตามรถจักรยานยนต์ของเพื่อนชาวจีนด้วยกันออกมา รถจักรยานยนต์ของเพื่อนชาวจีน 2 คัน ขี่เลี้ยวไปตามถนนปกติ แต่รถของคนเจ็บกลับขี่พุ่งออกมาจากซอยแล้วน่าจะควบคุมรถไม่อยู่เหมือนจะเฉียดรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่วิ่งบนถนนก่อน แต่รถรถจักรยานยนต์ชาวบ้านไม่ล้ม จากนั้นก็พุ่งต่อมาชนเข้าหน้ารถตู้อย่างจังจนมีคนเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเชิญตัวคนขับรถตู้มาให้ปากคำไว้ก่อนแล้วในฐานะผู้เสียหายส่วนนักท่องเที่ยวจีนทั้ง 3 คน ทราบว่าตัวสามีบาดเจ็บสาหัส ต้องรอให้ทั้ง 3 คนรักษาตัวให้หายดีก่อนแล้วจะนัดให้มาพูดคุยกับผู้เสียหายเพื่อตกลงชดใช้ค่าเสียหายกัน

ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่านักเท่องเที่ยวต่างชาติบางคนอาจจะไม่มีความชำนาญในการขับขี่รถจักรยานยนต์ แต่เลือกจะเช่ารถจักรยานยนต์มาขับขี่กันเอง  จึงอยากให้บรรดาร้านเช่ารถควรจะซักถามนักท่องเที่ยวให้ดีก่อนว่ามีความชำนาญในการขับขี่รถจักรยานยนต์หรือไม่ ไม่ควรปล่อยให้คนที่ขี่รถไม่ชำนาญเช่ารถมาขับแบบนี้

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส