หนุ่มเลือดร้อน!รัวหมัดใส่กู้ภัยฯไม่ยั้ง ทั้งที่ช่วยเหลือลูกเมีย

20 พ.ค. 67

หนุ่มเลือดร้อน!รัวหมัดใส่อาสากู้ภัยฯไม่ยั้ง หลังเข้าช่วยเหลือลูกเมียผู้ก่อเหตุรถจยย.ชนกัน ทั้งๆที่ไม่ถามอะไรเลย ทำเอากู้ภัยฯทั้งเจ็บ ทั้งมึน

        

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 พ.ค.67 นายภูมิพัฒน์  อายุ 17 ปี เป็นอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์(กู้ภัยสายชลชุมพร) และนางสาววิมลรัตน์  คชสงค์  อายุ 33 ปี เป็นเจ้าหน้าที่กู้ชีพประจำศูนย์มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์  ทั้งคู่นำหลักฐานใบรับรองแพทย์โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เข้าแจ้งความ สภ.เมืองชุมพร ดำเนินคดีกับนายณัฐพล หลังทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้(20 พ.ค.) ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สองคันชนกัน บนถนนปรมินทรมรรคา เขตเทศบาลเมืองชุมพร  นางสาววิมลรัตน์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพประจำศูนย์ฯ และมีนายภูมิพัฒน์ อาสากู้ภัยไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุเป็นเด็กนักเรียน แต่งชุดอนุบาลเป็นเพศชายและหญิง โดยมีผู้เป็นแม่อายุ 25 ปี ขับขี่โดยทั้ง 3 คนเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ชีพนำขึ้นรถกู้ภัย ส่วนอีกรายเป็นชาย ทราบว่าเป็นชายชาวเมียนมาอายุ 27 ปี เบื้องต้นพบว่าบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย จึงปฐมพยาบาลและนำคนเจ็บขึ้นรถกู้ชีพ โดยมีนางสาววิมลรัตน์ ทำการปฐมพยาบาลอยู่บนรถ

ส่วนนายภูมิพัฒน์ อาสากู้ภัยยืนอยู่บริเวณด้านหน้ารถกู้ชีพ โดยเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น หลังจากได้เข้าช่วยเหลือฝ่ายผู้หญิงและเด็ก ต่อมาได้ช่วยชายชาวเมียนมา ทันใดนั้นได้มีทาง พ่อเด็กและสามีผู้หญิง  มาในที่เกิดเหตุเข้ามาโวยวายกับฝ่ายชายชาวเมียนมา บนรถกู้ชีพ และเดินไปดูอาการลูกเมียบนรถอีกคัน ก่อนจะเดินกลับมาเตะคนเจ็บที่นอนอยู่บนรถ แต่พลาดไปถูกนางสาววิมลรัตน์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่นั่งปฐมพยาบาล ทำให้ได้รับบาดเจ็บบริเวณมือขวา  จนไม่สามารถทำงานได้ชั่วคราว และมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้รับความเสียหายด้วย นายภูมิพัฒน์อาสากู้ภัยบอกว่าอย่าทำ

หลังจากนั้นนายณัฐพล ได้เดินปรี่ไปหานายภูมิพัฒน์ รัวหมัดชกใส่อย่างเดียวโดนหมัดมากกว่า 10 ครั้ง โดยที่นายภูมิพัฒน์ไม่ได้ป้องกันอะไรเลย  หลังเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์ตรวจร่างกายและเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว

นายภูมิพัฒน์ อาสากู้ภัย เผยว่า อยากให้เข้าใจการทำงานของกู้ภัยฯ อยากให้ลดความใจร้อนเพราะกู้ภัยอาสาเข้าช่วยเหลือคนเจ็บไม่มีเจตนาอย่างอื่นแต่กลับถูกทำร้าย และส่วนตัวไม่ได้มีเรื่องบาดหมางและไม่รู้จักกันมาก่อนเลย”

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส