ไม่เจอตัวแม่ทาสยายัดยาบ้าให้ลูกกินจนเข้า ICU

20 พ.ค. 67

ตามหาตัวทั้งวัน! แม่ทาสยายัดยาบ้าให้ลูก 9 เดือนกินจนเข้า ICU ล่าสุดกัน จอมพลังตามหาตั้วที่บ้านร้างมั่วสุมยา ยังไม่เจอตัว

จากรณีกันจอมพลัง โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่องราวสุดสะเทือนใจ แม่วัย 42 ปี เสพติดบ้าอย่างหนัก ซ้ำร้ายเอายาบ้ายัดปากให้ลูกน้อยวัย 9 เดือน จนอาการสาหัสต้องเข้า ICU

ล่าสุด เวลา 16.50 น. ‘กัน จอมพลัง’ ลงพื้นที่บ้านร้าง ในซอยเคหะร่มเกล้า 29 หรือซอยโซน 7 หลังทราบว่าแม่ขอเด็ก มักมามั่วสุมเสพยาเสพติดในบ้านร้างหลังดังกล่าว แต่จากการลงพื้นที่ไม่พบตัว

‘กัน จอมพลัง’ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ได้ประสาน พ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผู้กำกับการ สน.ร่มเกล้า ซึ่งได้สั่งการให้ตำรวจไปสอดส่องดูตามแหล่งต้องสงสัยพื้นที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะบ้านร้าง

พร้อมฝากถึงประชาชนใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสมายังตำรวจหรือตนเองก็ได้ หรือช่วยถ่ายคลิปหญิงคนดังกล่าวก็ได้ ว่าอยู่พิกัดใด ซึ่งทราบว่ามีคนแจ้งเบาะแสเยอะมาก แต่ก็ยังไม่เจอตัว

และหลังจากที่เข้ามาดูภายในบ้านร้างโซนซอย 7 รู้สึกตกใจเพราะเต็มไปด้วยกองขยะ และอุปกรณ์เสพยาเสพติด มีจุดรอยไหม้บริเวณผนัง มีการแบ่งโซนเป็นห้องน้ำขับถ่ายอยู่ชั้นบนบ้าน และใช้เป็นที่หลับนอน จากข้อมูลทราบว่าแม่ของเด็กแวะเวียนมาที่บ้านร้างหลังนี้ และคาดว่าอาจมีคนอื่นที่มามั่วสุมในบ้านหลังนี้ด้วย ซึ่งต้องหาทางแก้ไข หากมีการมั่วสุมจุดไฟแล้วเกิดไฟไหม้ อาจลุกลามไปยังบ้านหลังข้าง ๆ ได้ เพราะในบ้านมีพลาสติกที่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทางนี้จะประสาน ผอ. เขตลาดกระบัง ให้เข้ามาดูแลเรื่องความสะอาดต่อไป และปิดบ้านไม่ให้เป็นแหล่งมั่วสุมอีกต่อไป

ขณะที่ น.ส.วิยะดา เนียมมั่นคง อายุ 36 ปี ประธานชุมชน กล่าวว่าทางชุมชนพยายามนำไม้มาปิดกั้นล้อมประตูทางเข้าบ้านร้างไว้ แต่ยังมีคนงัดแอบเข้าไปมั่วสุม

ทั้งนี้เมื่อชาวบ้านเห็นมีคนเข้าไปมั่วสุมก็จะแจ้งมายังตน ตนก็จะแจ้งไปยังตำรวจ สน.ร่มเกล้า มาตรวจสอบ เมื่อตำรวจไปก็พากันกลับมามั่วสุมอีก

อย่างไรก็ตามมีความกังวลว่าชุมชนเป็นชุมชนแออัด หากเกิดเพลิงไหม้รถดับเพลิงเข้าไม่ถึงเสี่ยงอันตรายมาก และอยากหาเจ้าของบ้านที่แท้จริง เนื่องจากตนและคนในชุมชนไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้กลัวบุกรุก

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส