ปล่อยเมียไปเอาข้าววัดมาให้หมากิน สุดท้ายหนีไปกับพระ

20 พ.ค. 67

เฒ่า 61 เศร้า เพราะความไว้เนื้อเชื่อใจ ปล่อยเมียไปเอาข้าวเหลือจากวัดมาให้หมากิน สุดท้ายหนีไปกับพระในวัด

 

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 20 พ.ค.67ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายสนั่น อายุ 61 ปี ชาว ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ว่าตนเองได้อยู่กินเป็นสามีภรรยา มาหลายปี โดยได้จดทะเบียนสมรสมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ประกอบอาชีพเก็บของเก่าขายมาตลอด โดยตนเองและภรรยาเป็นคนทีชอบเลี้ยงสัตว์ เช่น หมากว่า 20 ตัว แมว 10 ตัว อยู่ในบ้านมานานหลายปี

โดยทางเจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่ม ทราบข่าวว่าที่บ้านตนเองเลี้ยงหมาแมวจำนวนมาก ช่วงเย็นก็ให้ตนเองไปเก็บข้าวที่เหลือจากพระฉันเพลแล้วมาให้หมากับแมวมานานหลายปี โดยในช่วงเย็นเวลาประมาณ 18.30 น.ภรรยาของตนเองจะไปเก็บกับข้าวที่เหลือ จนมาช่วงหลัง ตนเองนั้นได้ผิดสังเกตกับภรรยาว่าทำไม่ช่วงหลังๆนั้นกลับบ้าน 2 ทุ่มจนมืดค่ำ ซึ่งระยะทางจากวัดก็ประมาณ 2 กิโลเมตรและใช้ จยย.ก็ไม่จะนานแบบนี้

จนตนเองสงสัยและระแคะระคายมาบ้างในระหว่างทีนอนกัน ได้มีโทรศัพท์ของภรรยาดังขึ้นมา ตนเองเห็นเบอร์ขึ้นชื่อว่า พระรูปหนึ่ง ในวัดหนองกระทุ่ม จึงขอดูโทรศัพท์ แต่ภรรยานั้นไม่ยอมให้ดู จึงเถียงกัน หลังจากนั้นจึงแย่งกัน ทำให้ภรรยาตนเองโมโหและได้กัดที่ไหล่ตนเอง ซึ่งช่วงหลังมาพฤติกรรมของภรรยาเปลี่ยนไปมาก

พอมาวันที่ 9 พ.ค.67 ช่วง6โมงเช้า ภรรยาได้ขี่จยย.แบบพ่วงข้างออกจากบ้านไป ตนเองก็ไม่ทราบว่าไปไหนแล้วก็ไม่กลับมาเลย ตนเองก็ไปถามหลานทราบว่าเอามะขามไปทิ้งไว้ที่บ้านลูกเขยที่ตลาดทุ่งนา แล้วก็จอดจยย.ไว้ที่นั้นเลย หลังจากนั้นตนเองก็ออกตามก็ไม่เจอ หลังจากนั้นตนเองจึงเดินทางไปที่วัด เพื่อสอบถามเจ้าอาวาส จนทราบมาว่าพระรูปดังกล่าวได้ถูกเจ้าอาวาสไล่ออกจากวัดไปแล้ว ตั้งวันที 9 พ.ค.67 ช่วงเช้า โดยได้หายไปพร้อมกับภรรยาตนเอง

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดหนองกระทุ่ม เพื่อขอพบกับอธิการระไวย์มหาวิริโย เจ้าอาวาสวัดหนองกระทุ่ม สอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่าพอทราบข่าวระแคะระคายมาบ้างเกี่ยวกับ พระรูปดังกล่าวกับภรรยานายสนั่น วันที่ 8 พ.ค.67 ช่วงเย็นโพล้เพล้ จึงพยายามแอบดู แต่ทั้ง 2 จะไหวตัวทันมาตลอด แต่ครั้งนี้เวลาประมาณใกล้จะ 1 ทุ่ม อาตมาแอบซุ่มยองไปด้านหลังโรงครัว เห็นภรรยานายสนั่น ยืนพิงกำแพงปูนโดยมีพระรูปดังกล่าวยืนอยู่ตรงหน้า ดูแล้วใกล้ชิดกันจนเกินไป อาตมาก็ส่งเสียงตวาดไปว่าทำอะไรกัน ทำให้ทั้ง 2 ตกใจรีบผละออกจากกัน

1716212242055

หลังจากนั้นอาตมาก็ต่อว่า พระ ว่าทำอะไรแบบนี้ แต่พระทองคำนั้นไม่เถียง แต่ภรรยานายสนั่น อ้างว่าไม่มีอะไรกัน โดยให้การปฏิเสธ จึงให้ทั้งไปสาบานต่อหน้าพระ ว่ามีอะไรกันรึเปล่า แต่ทั้ง2ไม่ยอมไป ตนเองจึงให้พระรูปดังกล่าวออกจากวัดหนองกระทุ่มไป เพื่อไม่ให้วัดเสื่อมเสีย ในวันที่ 9 พ.ค67 ช่วงเช้า โดยได้หายไปพร้อมกับภรรยานายสนั่น ซึ่งอาตมาโทรไปถามน้องสาวของพระ ทราบว่าทั้ง 2 ไปอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ไม่ทราบว่าที่ไหน

ด้านนายสนั่นเปิดเผยต่อว่าตนเองอยากให้ภรรยากลับมาเคลียร์หนี้สินกว่า 5 แสนบาท ที่เป็นหนี้ร่วมกันมา ส่วนเรื่องหมาแมวกว่า 30 ชีวิตที่เลี่ยงไว้ ใครอยากจะรับไปเลี้ยงให้ติดต่อมา ตนยินดีให้นำไปเลี้ยง ซึ่งทุกวันนี้ลูกสาวตนเองต้องต้มข้าวให้หมาแมววันละ 1 หม้อ ซึ่งตนเองพยายามโทรติดต่อกับภรรยา แต่โทรไปติด ก็ถูกตัดสายทิ้งตลอด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส