แม่โทรจองศาลาวัดตั้งศพลูกชาย สุดท้ายโอละพ่อ!

20 พ.ค. 67

โอ้ละพ่อ! แม่ปล่อยโฮ เห็นศพลูกชายนอนคว่ำหน้าจมน้ำในคลอง ถึงขั้นโทรจองศาลาวัดตั้งศพ แจ้งญาติๆให้มาร่วมงาน 


เมื่อช่วงสายวันที่ 20 พฤษภาคม 2567  ตำรวจสภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรีได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในคลองดอนกะเพรา หมู่13 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยอยู่ริมตลิ่ง มีนางประคอง เกิดฤทธิ์ อายุ 67 ปี บอกว่าเป็นแม่คนตาย พร้อมกับญาติ ๆ นั่งร้องไห้อยู่ที่เกิดเหตุ

นางประคอง บอกว่าผู้ตาย ชื่อนายสมพร นพภากูล หรือหนึ่ง อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการครึ่งซีก แต่สามารถยังเดินได้ ปกติลูกชายไม่ค่อยกลับบ้าน ชอบอาศัยไปนอนตามบ้านเพื่อน ก่อนเกิดเหตุมีคนไปบอกว่าคนตายลักษณะคล้ายกับนายสมพร  จึงเดินทางมาดูพอมาดูศพจึงรู้ว่าเป็นลูกชาย ก่อนจะได้โทรบอกญาติๆ และประสานไปทางวัดหัวกลับให้เตรียมศาลา และสถานที่เตรียมจัดงานศพให้ลูกชาย

กระทั่งต่อมาจู่ ๆ นายมี เพื่อนนายสมพร ได้พานายสมพร ซึ่งเป็นลูกชายนั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์มาที่เกิดเหตุ ทำให้ญาติญาติตกใจและดีใจที่นายนายสมพร ยังไม่ตาย
ส่วนศพที่พบไม่ใช่นายสมพร นางประคองและญาติๆจึงโผล่เข้ากอดกันและร้องไห้ด้วยความดีใ จว่าศพที่พบไม่ใช่นายสมพร ทำเอาไทยมุงที่มาดูที่เกิดเหตุตกใจไปตามๆกัน

สอบถามนายมีเพื่อนนายสมพร เล่าให้ฟังว่าได้ยินชาวบ้านเขาพูดกันว่านายสมพร จมน้ำเสียชีวิต จึงเอะใจเพราะว่านายสมพร นั่งอยู่ที่บ้านตนเอง จึงได้ขี่มอเตอร์ไซค์พานายสมพร มาที่เกิดเหตุ กระทั่งมาพบนางประคอง แม่เขา จึงรู้ว่าคนที่จมน้ำเสียชีวิตไม่ใช่นายสมพร

ขณะที่นางประคอง เล่าให้ฟังว่า ตอนมาดูศพที่ลอยอยู่ในน้ำคิดว่าเป็นลูกชายแน่ๆเพราะว่าสภาพศพใบหน้าและร่างกายเหมือนกันมากคิ ดว่ายังไงก็ต้องเป็นนายสมพร ลูกชายตน แต่ก็ดีใจว่าไม่ใช่ศพลูกชายตน แต่ก็เสียใจกับญาติคนที่เสียชีวิตด้วย

ตอนนี้ได้โทรยกเลิกทางวัดแล้วและบอกกับญาติๆว่าศพที่พบไม่ใช้นายสมพร ลูกชาย

เบื้องต้นจากการชันสูตรศพพบเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ไม่ทราบชื่อและนามสกุล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงวอร์มสีดำขายาวพบบาดแผลบริเวณศีรษะและที่ข้อเท้าข้างขวา เบื้องต้นคาดว่าอาจจะขี่รถจักรยานยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุตกลงคลองหรือถูกทำร้ายจนเสียชีวิต
โดยทางชุดสืบสวนได้ออกสืบสวนหาข่าวว่าจะมีบุคคลสูญหายบ้างหรือไม่หรือถ้าหากผู้ใดสงสัยว่าจะเป็นญาติของผู้เสียชีวิตให้มาติดต่อได้ที่สภ.ทุ่งคอก โทร.สอบถาม 035-589502 เพื่อจะได้ดำเนินการสืบสวนเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส