เปิดเบื้องหลังชุดเจ้าสาว “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ปักสวารอฟสกี้ 10,000 เม็ด !!

20 พ.ค. 67

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานแต่งแห่งปี “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” และ “พีท กันตพร หาญพาณิชย์” งานแต่งยิ่งใหญ่อลังการสวยงามสมฐานะสะใภ้หมื่นล้าน !

โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญก็คือ ชุดแต่งงานของเจ้าสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ปรากฏตัวมาดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย ซึ่งเบื้องหลังของชุดเจ้าสาว ถูกเนรมิตรจากห้องเสื้อ milanwedding

สำหรับดีเทลของชุดเจ้าสาว เป็นสีขาว Off-White หางยาวอลังการกว่า 3 เมตร หรูหราด้วยงานปักแฮนด์เมดทั้งชุด งดงามแบบเจ้าหญิงในราชวงศ์ยุโรป ที่ใครๆ ก็เห็นต้องตกตะลึง ทรงชุดเป็นทรงบอลกาวน์ เลเยอร์ระบายริ้วทวิสรอบตัว เป็นทรงกลีบดอกทิวลิปทับซ้อนกันอย่างงดงาม

ลายปักของชุด ประดับด้วยวัสดุอะไหล่ปักหลากชนิด โดยเฉพาะ Crystal และ Diamond จาก Swarovski สุดตระการตานับหลายหมื่นเม็ด ลงบนผืนกระโปรงทั่วทั้งชุด ไปจนถึงงานปักบนผ้าซีทรูบริเวณคอ เป็นทรงสร้อยเพชรระย้า ทำให้ชุดนี้มีน้ำหนักถึง 29 กิโลกรัม เป็นชุดที่หรูหรา และอลังการที่สุดแห่งปีจริงๆ

และลุคนี้จะขาดไม่ได้ด้วยเวลยาวอลังการกว่า 5 เมตร ซึ่งถูกทำขึ้นเป็นพิเศษด้วยการวาด และปักขึ้นสะดึงเป็นโลโก้ ชื่อ Kambum~Peace พร้อมลายปักเป็นเชิงรอบชายเวลทั้งหมด เพิ่มความงดงามและลงตัวให้กับชุดเจ้าสาวชุดนี้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

แก้มบุ๋ม-ชุดแต่งงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส