หดหู่ใจ! ตาเฒ่าถูกกระบะชนดับ จนท.ติดต่อลูก 4 คนรับศพ แต่ไม่มีใครมา

19 พ.ค. 67

หดหู่หัวใจ! ตาเฒ่าวัย 93 ปี ถูกรถกระบะตู้ทึบชนแล้วหนีดับสลด โรงพยาบาลติดต่อลูก 4 คนรับศพ แต่ไม่มีใครว่างมารับ

จากกรณีเฟซบุ๊ก "เรารักสุวินทวงศ์" ได้โพสต์ประกาศตามหาญาติของชายสูงอายุ ที่คาดว่าน่าจะพลัดหลงจำทางกลับบ้านไม่ได้ โดยระบุข้อความว่า “ประกาศตามหาญาติ ใครรู้จักลุงคนนี้บ้างครับ ตอนนี้นั่งอยู่ที่เชเว่นสานฝัน มีอาการหลงลืม สอบถามเบื้องต้นว่า มีแท็กชี่นำลุงมาไว้ตรงเชเว่น ลุงอยากกลับบ้าน แต่จำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน ช่วยแชร์ตามหาญาติทีครับ” เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

472384

กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 67 ศูนย์วิทยุกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถไม่ทราบชนิด เฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิต ภายในตัวไม่พบเอกสารว่าเป็นใครมีเงินติดตัวประมาณ 300 บาท บริเวณหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ถนนสุวินทวงศ์ขาเข้าฉะเชิงเทราก่อนขึ้นสะพานคลองขวางหมู่ 11 ต.คลองนครเนื่อง เขต อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนทางเพจสายไหมช่วยกันจะขึ้นโพสต์ตามหาชายคนดังกล่าวที่มาประสบอุบัติเหตุที่ จ.ฉะเชิงเทรา

จนทราบชื่อต่อมาคือ นายเสน่ห์ ธนารัตน์สฤษดิ์ อายุ 93 ปี โดยจุดที่ นายเสน่ห์ ถูกแท็กซี่นำมาปล่อยทิ้งไว้ห่างจากจุดที่ภาพวงจรปิดของโรงงาน สามารถจับภาพนาทีที่รถกระบะตู้ทึบชนคุณตาเสน่ห์ที่เดินอยู่กลางถนน ตอนดึกถึง6กิโลเมตร จึงคาดว่าคุณตาเสน่ห์ น่าจะเดินตามถนนมาเรื่อยๆ ก่อนจะถูกรถชนจนเสียชีวิต

941614

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงไปตามจุดที่คาดว่า แท็กซี่นำคุณตาเสน่ห์มาปล่อยไว้บริเวณศาลารอรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.สุวินทวงศ์ หน้าหมู่บ้านสานฝัน ม.14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จนมาพบกับ นายรัชพล อายุ 44 ปี พ่อค้าขายลูกชิ้นบริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่า คุณตาเสน่ห์นั่งแท็กซี่มาลงตรงจุดนี้จริง ตนเองก็จำลักษณะสีรถของแท็กซี่ไม่ได้ เพราะมีรถบังอยู่อีกคัน

จากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นให้คุณตาเสน่ห์ไปนั่งรอที่ศาลารอรถ ก่อนจะมาซื้อถูกชิ้นที่ร้าน ตนนำไปให้คุณตาเสน่ห์ ซึ่งตอนตนเองนำลูกชิ้นไปส่งให้คุณลุงก็ถามว่ากำลังจะไปไหน ซึ่งคุณตาก็จะคุยไม่รู้เรื่องหลงๆ ลืมๆ จับใจความได้ว่า จะไปหาลูกสาวก่อนจะมีพลเมืองดีถ่ายรูปขณะที่คุณตาเสน่ห์นั่งอยู่ที่ศาลา เพื่อให้เพจเรารักสุวินทวงศ์ช่วยโพสต์ตามหาญาติ ไม่นานนักพอตนเองหันมาอีกทีก็ไม่พบคุณตาเสน่ห์ นั่งที่ศาลาแล้วไม่รู้ว่าเดินไปทางไหน

856020

ด้าน นายสุรชัย พวงสายหยุด แอดมินเพจเรารักสุวินทวงศ์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้มีสมาชิกทักมาขอความช่วยเหลือให้ช่วยโพสต์ตาหาญาติของชายที่คาดว่าน่าจะพลัดหลง กระทั่งเวลาประมาณตี 5 จึงทราบว่า คนที่ตนเองโพสต์ตามหานั้นประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะตู้ทึบชนจนเสียชีวิต

ตนอยากให้คนขับรถกระบะเดินทางเข้ามามอบตัว ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งช่วงสายของวันนี้ คุณป้าเพื่อนบ้านของตาเสน่ห์ได้ทักมาหาตน จนมีการสอบถามว่า ร่างของคุณตาเสน่ห์อยู่ที่ไหน ตนเองจึงได้แจ้งว่า ให้มาติดต่อที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีการพูดคุยกันจนทราบว่า คุณยายปราณี ภรรยาของคุณตาเสน่ห์ก็ได้ขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหม

จนมีการติดต่อประสานงานและพาคุณยายปราณีมารับร่างสามี ที่ รพ.พุทธโสธร ในวันนี้ แต่เนื่องจากคุณยายปราณีไม่ได้จดทะเบียนสมรสกับคุณตาเสน่ห์ จึงไม่สามารถเดินเรื่องนำร่างของคุณตาเสน่ห์ไปประกอบพิธีทางศาสนาได้

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้โทรศัพท์หาลูกๆ ของคุณตาเสน่ห์ทั้ง 4 คน กับภรรยาคนแรกที่ไม่เคยเจอคุณตามานานกว่า 10 ปี ให้มาดำเนินการเซ็นเอกสาร รับร่างพ่อออกจากโรงพยาบาล เมื่อเจ้าหน้าที่โทรไปหาลูกคนโต ลูกคนโตกลับปฏิเสธที่จะเดินทางมาทำเรื่องรับศพพ่ออ้างว่า ติดธุระและสามารถเดินทางมาทำเรื่องเอกสารได้ในวันจันทร์ ขณะที่ลูกคนที่ 2 เมื่อเจ้าหน้าที่โทรไปลูกกลับหาว่าโกหกและคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ ก่อนจะตัดสายโทรศัพท์ไปและไม่ยอมรับสาย

ส่วนลูกคนที่ 3 ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ลูกคนที่ 4 เป็นผู้พิการไม่สามารถเดินทางออกไปไหนได้ และพักอาศัยอยู่กับตาเสน่ห์และยายปราณี ซึ่งตาเสน่ห์ก็จะเก็บขวดขายปะทังชีวิตเลี้ยงลูกที่พิการรายนี้อยู่ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม