เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โกง 10 ล้าน เมียอดีตรองนายก อบจ.ยิงตัวเองดับ

19 พ.ค. 67

เครียดถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โกง 10 ล้าน เมียอดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี ยิงตัวเองเสียชีวิตสลดคาบ้านพัก

 

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 พ.ค.67 ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุยิงตัวตายเหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอย 5 หมู่ 2 ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียวสองชั้น บริเวณห้องนอนชั้นสองเจ้าหน้าที่พบศพนางสุนันทา อายุ 49 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลเหนือหูด้านขวาทะลุด้านซ้าย 1 นัด สวมเสื้อยืดแขนกุดสีเนื้อ จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบอาวุธปืนซีแซด ขนาด .45 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก พบหัวกระสุนทะลุฝ้าเพดาน 1 นัด

1716104107906

จากการสอบถามนายสิวะพงษ์ หรือ โต นวนคร อดีตรองนายก อบจ.ปทุมธานี สมัย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เป็นนายก อบจ.ปทุมธานี พูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่าภรรยาตนถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินไปจำนวน 10 ล้านบาท แถมยังมีโรคประจำตัวหลายโรคและต้องไปหาหมอเป็นประจำทุกเดือน จนล่าสุดมีโรคซึมเศร้าเข้ามาอีก

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าอยากตายมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งตนเองและลูกก็พยายามปลอบว่าไม่เป็นอะไรอยู่ด้วยกันแบบนี้ จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันครอบครัวที่จะต้องเดินทางไปทานข้าวที่บ้านลูกสาวคนโตที่นวนคร ซึ่งลูกสาวโทรมาหาว่าทำไมยังไม่ออกไปอีก ตนเองจึงได้ เดินลงมาดูที่บริเวณด้านล่างก็พบว่ารถยังจอดอยู่ จึงได้เดินไปหาที่ห้องลูกสาวแต่ก็ยังไม่พบ ก่อนที่จะไปเปิดห้องนอนของภรรยาดูพบว่าภรรยายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของคนที่รู้จักกันเอามาจำนำไว้ เนื่องจากเดือดร้อนเรื่องเงิน ตนเองจึงได้รับเก็บไว้ก่อน โดยปกติปืนกระบอกดังกล่าวจะอยู่ภายในห้องนอนของตน แต่เนื่องจากพักหลังภรรยาบ่นอยากตายบ่อยครั้ง ตนเองจึงได้นำปืนไปซ่อนไว้ภายในห้องลูกสาว แต่ก็ไม่รู้ว่าภรรยาเปิดเข้าไปเจอได้อย่างไร

ทางด้าน ร.ต.ท.วุฒิชัย ชำกรม สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนก่อนที่จะมอบศพให้อาสาสมัครฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส