ท้องเสียเข้าห้องน้ำวัด เพื่อนผิดสังเกตปีนดู ช็อกเจอนอนแน่นิ่งหัวฟาดพื้นดับ

18 พ.ค. 67

 

ชายวัย 45 ปี ท้องเสียเดินไปเข้าห้องน้ำวัด ผ่านไปกว่า 3 ชั่วโมง เพื่อนผิดสังเกต เดินไปเคาะเรียกไม่มีเสียงตอบรับ ปีนดูช็อก นอนแน่นิ่งหัวฟาดพื้นดับ 

วันที่ 18 พ.ค. 67 พ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ บัวธารา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุ บุคคลนอนเสียชีวิตภายในห้องน้ำของวัดสมานรัตนาราม อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย นอนแน่นิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ลักษณะท่อนล่างสวมใส่กางเกงยีนขายาว แต่ถอดลงมาจนถึงหัวเข่า ที่ศีรษะมีบาดแผลจากการกระแทก ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือนายสุรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี มีร้านขายมะม่วงอยู่ภายในลานร้านค้าของทางวัดฯ 

สอบถามนายศรัทธา ปาติวงษ์ อายุ 56 ปี เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้ผู้ตายบ่นว่าท้องเสีย แล้วก็จะรีบเดินไปเข้าห้องน้ำของทางวัด โดยให้ตนช่วยดูร้านแทน จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง เห็นว่าผิดปกติจึงเดินไปดุที่ห้องน้ำที่ผู้ตายมักจะเข้าเป็นประจำเวลามาขายของ ปรากฏว่าผู้ตายยังสามารถพูดโต้ตอบกับตนได้เหมือนปกติ โดยไม่ได้บอกถึงความผิดปกติแต่อย่างใด จนกระทั่งถึงเวลาที่ใกล้จะต้องเก็บร้าน ซึ่งผ่านมาประมาณ 3 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่เห็นว่าผู้ตายออกมาจากห้องน้ำ จึงได้เดินไปดูอีกครั้งแล้วพยายามร้องเรียก แต่คราวนี้ไม่มีเสียงตอบกลับมา 

ตนจึงปีนผนังห้องน้ำข้างๆ เพื่อดูว่าเพื่อนยังอยู่หรือไม่ ปรากฏว่าก็พบเพื่อนนอนตายในลักษณะอย่างที่เห็น ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายอาจรีบร้อนหลังปลดทุกข์หนักเสร็จแล้ว และกำลังพยายามจะลุก เพื่อทำความสะอาด แต่เกิดพลาดท่าลื่นล้มจนหัวไปฟาดกับพื้น ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว 

ส่วนลักษณะของห้องน้ำก็เป็นส้วมลักษณะส้วมนั่งยองๆ อาจทำให้มึนงงได้ ถ้ารีบร้อนลุกขึ้นในทันที เพราะดูจากสภาพโถขับถ่ายยังคงมีอุจจาระอยู่ภายในคอห่าน โดยเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างไปยังวัดหัวสวน เพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส