หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ  

18 พ.ค. 67

 

หนุ่มวัย 25 หูแว่ว หลอนมีคนตาม วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ พ่อแม่เศร้าวิ่งไล่ตามช่วยไม่ทัน 

วันที่ 18 พ.ค. 67 ร.ต.อ.สิทธิชัย แสงขาว รอง สว.(สอบสวน) สน. สายไหม ได้รับแจ้งชายกระโดดสถานีรถไฟฟ้า (บีทีเอส) ลงมาเสียชีวิต จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนนพหลโยธินขาเข้า ช่วงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ พบศพนายนิธิ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลศีรษะแตก ร่างกายแขนขาหักผิดรูป  ใกล้กันมีหมวกกันน๊อกแบบครึ่งใบตกอยู่ 

หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ   

จากการสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้วิ่งขึ้นมาบนสถานีรถไฟฟ้า โดยไม่ถอดหมวกกันน๊อก จากนั้นได้ติดต่อซื้อตั๋ว เพื่อที่จะไปลาดพร้าว เมื่อได้ตั๋วผู้ตายก็เดินเข้าไปด้านใน จากนั้นเจ้าหน้าที่ขายตั๋วได้สังเกตเห็นความผิดปกติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาช่วยดู 

หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ   

ไม่นานก็มีคนวิ่งขึ้นมาบอกช่วยจับผู้ตายไว้ก่อน เพราะเขาน่าจะหูแว่วมีคนตาม จึงช่วยกันวิ่งตาม แต่ผู้ตายกลับกระโดดลงไปในรางรถไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงจำเป็นต้องตัดไฟ แล้งวิ่งตามเมื่อมาถึงสถานีรถไฟฟ้าพิพิธภัณฑ์ทหารอากาศ ผู้ตายได้ปีนขอบรางขึ้นไปแล้วทิ้งตัวลงมาเสียชีวิต 

หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ   หนุ่มวัย 25 หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางบีทีเอส ก่อนดิ่งลงมาดับอนาถ   

สอบถามพ่อและแม่ผู้เสียชีวิตที่ตามมา ระบุว่า ลูกชายป่วยจิตเวชมาหลายปี มักจะมีอาการหูแว่ว เหมือนได้ยินเสียงคนพูด โดยมีประวัติการรักษาที่ รพ.ภูมิพลฯ ก่อนเกิดเหตุตนพาลูกชายมาที่ตลาดย่านสายไหม ขณะกำลังจะกลับลูกชายได้วิ่งหนี โดยมีพ่อขับรถตามมาตลอดทาง ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร เมื่อมาถึงแยก คปอ. ลูกชายพยายามวิ่งหนีจึงประสานให้ตำรวจจราจรช่วย แต่ลูกชายกลับวิ่งขึ้นไปบนรถไฟฟ้าสถานี คปอ. แล้ววิ่งลงไปในรางรถไฟ ตนจึงขับรถไปดักที่สถานนีพิพิธภัณฑ์ฯ ขึ้นบันไดไปได้ครึ่งทางก็พบว่าลูกชายโดดลงมาเสียชีวิตแล้ว 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส