บิ๊กแจ๊ส พูดแล้ว! รักเคารพพี่ทักษิณเหมือนเดิม จำไม่ลืม “มีวันนี้เพราะพี่ให้”

18 พ.ค. 67

 

บิ๊กแจ๊ส พูดแล้ว! ลงสมัครชิงเก้าอี้ นายก อบจ.ปทุมธานี สังกัดอิสระ ไม่ได้แตกหัก พี่ทักษิณ ยังเคารพรักเหมือนเดิม จำไม่ลืม “มีวันนี้เพราะพี่ให้” 

วันที่ 17 พ.ค. 67 ที่จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส ผู้สมัครชิงตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานี กล่าวชี้แจงกระแสข่าวแตกหักกับ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังไม่ลงสมัคร ชิงตำแหน่ง นายก อบจ.ปทุมธานี ในนามพรรคเพื่อไทยว่า 

“พี่ทักษิณกับผม ยังคงเคารพรักระบบในโรงเรียนนายร้อยตำรวจ พี่เขารุ่น 26 ผมรุ่น30 ติดตัวผมจนตาย ผมก็เป็นน้องเขาตลอดชีวิต แต่วันนี้การเมืองพี่เขาจะลงมาถล่มผมอย่างไรไม่มีปัญหา พี่เขาก็มีเหตุผลของเขา แต่ผมยืนยันว่าผมเป็นน้องเขาตลอดชีวิตแล้ว ผมจะเคารพนับถือเขาตลอดชีวิต ผมจะไม่มีไปละลาบละล้วง ไปด่าพี่ ไปว่าพี่ จะไม่มีออกจากปากผมโดยเด็ดขาด ผมเคารพพี่เขาเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ใครจะพูดใส่ร้ายผมอย่างไร ซึ่งไม่เคยออกจากปากผม แล้วผมขออยู่แค่ท้องถิ่น ผมไม่ได้ไประดับประเทศ” 

“ตลอดเวลาผมเคารพพี่เขาเหมือนเดิม ข้ามน้ำข้ามทะเลผมก็ไปด้วยความรักความห่วงใย ด้วยความเป็นน้อง แต่มาวันนี้ผมมาอยู่ท้องถิ่น ผมไม่ทราบว่าพี่เขาอย่างไรก็แล้วแต่ ผมก็ยังคงเคารพรักพี่เขาเหมือนเดิม โดยที่ผมจะไม่เปลี่ยนคำพูด ไม่เคยคิดร้ายกับพี่เขาในทางการเมือง พี่เขาจะทำอะไรก็ทำ ผมไม่ว่า แต่ผมอยู่แค่ท้องถิ่น อยู่แค่ปทุมธานี” 

“หลังจากที่พี่เขากลับมา ผมไม่ได้ติดต่อเลย เพราะว่าผมไม่รู้ว่ามีใครไปใส่ร้ายอะไรผมไว้บ้าง ผมไม่รู้พี่เขาฟังใคร แต่ไม่เคยคุยหลายคนว่าปิดตำนานเพราะพี่ให้ จะปิดไปได้อย่างไง ตำนานคือตำนาน ตำนานจะต้องคงอยู่ แต่อนาคตใครจะคิดอย่างไงเราไม่รู้ ผมก็ยืนยันตามตำนานเดิม ถ้าผมเปลี่ยนผมก็เลวเต็มที” 

“ในฐานะที่ผมทำงานนายก อบจ.ปทุมธานี มา 3 ปี 3 เดือน เรามีผลงานอะไรบ้าง พี่น้องประชาชนเขาเห็นอยู่แล้ว ผมจึงคาดหวังว่าพี่น้องชาวปทุมธานี ขอให้คิดถึงผลงานที่ของแต่ละท่าน เพราะ นายกอบจ. อยู่ติดกับพี่น้องประชาชน อะไรที่เป็นปัญหาของประชาชน นายกอบจ. ต้องลงไปแก้ปัญหาให้เร็วที่สุด แต่ถ้า นายกอบจ.มัวแต่ไปสังกัดพรรคแล้วไปขอนโยบายพรรคว่าจะอย่างไร จะแก้ปัญหาให้ประชาชนไม่ทัน มันจะต้องไปถามนโยบายพรรค แล้วพรรคจะรู้ดีกว่าคนที่ใกล้ชิดประชาชนหรือก็อยู่ที่ประชาชนตัดสินใจ” 

“อย่างกรณีที่ผมเอาชีโนฟาร์มมาฉีดให้ประชาชน ผมยังต้องไปถามพรรคหรือ ในเมื่อประชาชนเดือดร้อน ผมต้องแก้ไขปัญหาให้ประชาชนเร็วที่สุด จะให้ประชาชนเดือดร้อนไปแล้วจะค่อยมาหาจังหวะเยียวยาแบบนี้ ก็ไม่ใช่ ผมจึงมาลงอิสระ และผมถึงได้ลาออกไง ผมไม่ยอมให้ประชาชนเดือดร้อนแบบปี 54 แล้ว ผมไม่ช่วยไม่ได้ แต่ถ้าผมไม่ได้กลับมา เมื่อผมไม่ได้รับการเลือกตั้งกลับมาผมก็กลับไปรักษาคนไข้ของผม”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส