สาวพีอาร์แจ้งจับรุ่นพี่ผัว ขืนใจในรีสอร์ต ซ้ำขู่ปืนตบหน้า

17 พ.ค. 67

สาวพีอาร์สถานบันเทิงชื่อดัง เข้าแจ้งความจับรุ่นพี่ผัว ข่มขืนในรีสอร์ตขณะที่ผัวนอนหลับอยู่นอกห้อง ซ้ำยังขู่ใช้ปืนตบหน้า


เมื่อเวลา17.00น.วันที่17พฤษภาคม2567 นางสาวหมวย(นามสมมุติ)อายุ 27 ปีผู้เสียหาย พร้อมเพื่อนสาวพีอาร์สถานบันเทิงดังย่านถนนศรีนครินทร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า หลังเลิกงานที่สถานบันเทิงสามีเธอกับเพื่อนผู้ชายอีก 5 คน รวมทั้งกลุ่มเพื่อนสาวที่ทำงานด้วยกันอีก4 คน รวมทั้งหมด 9 คน ได้ไปเปิดรีสอร์ตนั่งดื่มสังสรรค์กันอยู่นั้น ได้ถูกชายไม่ทราบชื่อที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ในห้องนอนของรีสอร์ต หลังจากนั้นเธอจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือกับเพื่อนที่นั่งอยู่ข้างนอกแต่เพื่อนที่พยายามมาช่วย กลับถูกผู้ก่อเหตุดึงแขนขู่ทำร้ายและขู่จะใช้ปืนตบ

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้(17พ.ค.67)

นางสาวหมวย เล่าว่า หลังจากเลิกงานที่สถานบันเทิงเธอกับเพื่อน ๆ ก็มาเปิดห้องที่รีสอร์ตเพื่อดื่มสังสรรค์กันต่อ แต่เมื่อใกล้ถึงเวลากลับ ก็มีผู้ชายอีกคนที่เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีเธอเดินเข้ามาที่รีสอร์ตมานั่งดื่มกินปกติ ตอนแรกเธอก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นรุ่นพี่ของสามี ระหว่างที่เธอจะเข้าไปนอนพักที่ห้องนอนของรีสอร์ต ผู้ก่อเหตุก็เดินตามเข้ามาในห้องแล้วผลักลงที่นอนก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ตอนนั้นเธอก็บอกผู้ก่อเหตุแล้วว่าอย่าทำอะไร เพราะสามีก็อยู่ข้างนอก เธอพยายามขัดขืนและร้องให้สามีและเพื่อนๆที่อยู่ข้างนอกช่วยแล้ว แต่เสียงเพลงข้างนอกดัง จนไม่มีใครได้ยิน

ส่วนผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง จากนั้นเธอก็วิ่งร้องไห้ออกมาให้เพื่อนช่วย ยอมรับว่าขณะนั้นเธอเมามาก จึงไม่มีแรงที่จะขัดขืน ยืนยันจะเอาเรื่องผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

ขณะที่นางสาวเมษา อายุ 24 ปี เพื่อนผู้เสียหายที่ถูกผู้ก่อเหตุข่มขู่ บอกว่า หลังจากที่นางสาวหมวย วิ่งร้องไห้ออกมาหา เธอจึงเดินไปหาผู้ก่อ แต่ผู้ก่อเหตุก็กระชากแขนเธอไปแล้วพูด ข่มขู่ว่า “เสือกมากหรือไงเดี๋ยวเอาปืนตบหน้าเลย”

พวกเธอกลัวมาก จึงกลับออกมาแล้วเดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุด้วย
ขณะที่พลตำรวจตรีวิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางลงมาพบขณะที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความจึงเข้ามาพูดคุยและสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหาย และกำชับให้ตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาให้ได้โดยเร็ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส