จับแล้วแก๊งทวงหนี้โหด! ต่อยลุงฟันร่วง 5 ซี่ จ่อเอาผิดนายทุนปล่อยกู้  

17 พ.ค. 67

รวบแล้วแก๊งทวงหนี้โหดบุกทำร้ายลุง ฟันร่วง 5 ซี่ ยึดทีวีและมือถือ ขู่เอาชีวิต ตำรวจจ่อสอบขยายผลเอาผิดนายทุนปล่อยเงินกู้

จากกรณีที่ นายสำเริง อายุ 57 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในชุมชนหนองกราด เทศบาลเมืองนางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกแก๊งทวงหนี้เงินกู้นอกระบบบุกทำร้ายร่างกายถึงบ้านพัก เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ค.67ที่ผ่านมา จนฟันร่วง 5 ซี่ ทั้งยังใช้กำลังฉุดกระชากบังคับให้ขึ้นรถกระบะ แต่นายสำเริงได้ดิ้นสู้ขัดขืนจนมีแผลถลอกตามร่างกายทำให้รอดมาได้ ทำให้แก๊งทวงหนี้ บุกเข้าไปยึดเอาทีวี และโทรศัพท์มือถือไป  และขู่จะเอาชีวิต ทำให้นายสำเริง หวาดกลัวเกรง จะไม่ปลอดภัย จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง และออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (17 พ.ค.67) พ.ต.อ.เจตน์สฤษฎิ์  แพ่งศรีสาร  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์  ได้ลงพื้นที่ไปติดตามคดีและติดตามจับกุมตัวแก๊งทวงหนี้ที่ร่วมกันก่อเหตุมาแล้ว 3 คน  ประกอบด้วยนายมารุต , นายณัฐพล  และนายณัฐวุฒิ  ส่วนที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่ามีผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คนนั้น  ก็ต้องทำการสอบสวนและติดตามตัวมาเพิ่มเติม 

จากการสอบปากคำเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ยอมรับว่าได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้เสียหายจริง ขณะเดียวกันตำรวจ ยังได้ทำสอบปากคำผู้ต้องเพิ่มเติมเพื่อขยายผลเอาผิดนายทุนที่ปล่อยเงินกู้นอกระบบเกินกว่ากฎหมายกำหนดด้วย    

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ก่อน 2 ข้อหา คือ  “ความผิดเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้และทวงหนี้โดยไม่ได้รับอนุญาต และทำร้ายร่างกาย” หากสอบสวนแล้วพบว่ามีการกระทำความผิดฐานอื่นอีก ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในทุกฐานความผิด โดยในชั้นสอบสวนไม่ได้อนุญาตให้ประกันตัว และจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองภายในวันนี้   

                                       

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส