สลด หนูน้อยอิสราเอลวัย 5 ขวบ พลัดตกรถตุ๊กตุ๊ก หัวโหม่งพื้นดับ

17 พ.ค. 67

สลด หนูน้อยอิสราเอลวัย 5 ขวบ พลัดตกรถตุ๊กตุ๊ก หัวโหม่งพื้นถนนดับ ขณะที่พ่อแม่กำลังร้องเล่นเต้นรำในรถที่เปิดเพลง 

เมื่อเวลา 22.48 น .วันที่ 16 พ.ค. 67 พ.ต.ต.ธนพัฒน์ รุ่งเรืองสาคร สารวัตร (สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต ปฎิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวรเวรคดีอาญา-จราจร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุเด็กหญิงชาวต่างชาติตกจากรถโดยสารรถตุ๊กตุ๊ก มีอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง 

โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และออกตรวจดุอาการที่โรงพยาบาลป่าตอง เมื่อไปถึงพบ ด.ญ. NBAA BAHNASI อายุ 5 ปี สัญชาติอิสราเอล 

โดยเมื่อไปถึง นพ.วิทวิท โค้วเจริญ แจ้งว่าเด็กหญิงดังกล่าวเพิ่งเสียชีวิต สาเหตุเบื้องต้น เพราะได้รับการกระทบกระเทือนทางศีรษะอย่างรุนแรง มีร่องรอยกระโหลกยุบ แต่ต้องชันสูตร สาเหตุเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป โดยพบร่องรอยเลือดบริเวณศีรษะ เลือดออกทางจมูก และกะโหลกด้านซ้าย กดลงไปจะยุบ 

สลด หนูน้อยอิสราเอลวัย 5 ขวบ พลัดตกรถตุ๊กตุ๊ก หัวโหม่งพื้นดับ

เบื้องต้นสอบถาม Mr.BANNASI อายุ 31 ปี พ่อเด็กสัญชาติอิสราเอล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถตุ๊กตุ๊ก มาพร้อมกับครอบครัว เมื่อมาถึงจุดเกิกเหตุปรากฏว่า ด.ญ. NBAA BAHNASI อายุ 5 ปี พลัดตกทางหน้าต่างรถด้านขวา กระแทกพื้นถนน จึงรีบอุ้มและนั่งรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าว ขับโดย นายบุญยัง (สงวนนามสกุล) ขับรถโดยสาร รีบพาส่ง โรงพยาบาลป่าตองนำไปส่งโรงพยาบาล ต่อมาบุตรได้เสียชีวิต และได้แจ้งพนักงานสอบสวนว่าประสงค์ที่จะนำศพบุตรสาวไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ประเทศอิสราเอลโดยเร็ว 

ล่าสุดวันที่ 17 พ.ค. 67 พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง ได้รับรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวชาวอิสราเอลตกรถรับจ้าง มีผู้เสีย 1 ราย เป็นเด็กสาววัย 5 ขวบ ในเขตพื้นที่การรับผิดชอบต่อ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดภูเก็ต จึงได้เร่งไปตรวจสอบข้อมูลและร่วมชันสูตรกับแพทย์เวร โดยมีทางด้านครอบครัวอยู่ในอาการโศกเศร้าบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน 

สลด หนูน้อยอิสราเอลวัย 5 ขวบ พลัดตกรถตุ๊กตุ๊ก หัวโหม่งพื้นดับ

ทั้งนี้ น.ส.สายชล (สงวนนามสกุล) เจ้าของเคาน์เตอร์ทัวร์ ใกล้จุดที่เด็กหญิงชาวอิสลาเอลวัย 5 ขวบ ตกจากรถตุ๊กตุ๊กๆ เล่าว่า เมื่อคืนลูกค้าต่างชาตินั่งรถตุ๊กตุ๊กมา เปิดเพลงเสียงดังพอประมาณ กำลังชลอจอดริมถนนหน้าร้านอาหาร สักพักมีเสียงผู้หญิงต่างชาติร้องกรี๊ด ตนก็วิ่งกรูกันเข้าไปดู เห็นเป็นเด็กตกรถ ไม่รู้ตกลักษณะไหน หลังจากนั้นรถตุ๊กตุ๊กก็พาเด็กไปส่งโรงพยาบาล แต่มีนายเดวิด เจ้าของร้านตัดผ้า ข้างๆ เล่าให้ฟังว่า พ่อกับแม่ของเด็กกำลังสนุกกับเสียงเพลงที่เปิด เต้นกันอยู่บนรถตุ๊กตุ๊ก ตอนเด็กตกจากรถพ่อแม่ยังไม่รู้เลย โดยไม่แน่ใจว่าตกตอนรถเบรก หรือตกก่อนรถเบรกจอดให้ลง เห็นเด็กหัวคะมำลงกับพื้นและ พ่อแม่เห็นเลือดลูกก็กรี๊ดตาม อาจจะเป็นเพราะเด็กกำลังลงบันไดหลังรถตุ๊กตุ๊ก จังหวะรถชลอและเบรดอาจทำให้ตกลงมาหัวคะมำพื้นได้ เด็กอาจจะยืนขอบๆบันไดทางขึ้น ประมาณนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส