ปิดป่าล่าตัวสิบเอก! แม่น้องพลอยเชื่อลูกหาย 3 ปียังมีชีวิต แฉคนอุ้มอัพหน้าหนีผิด (คลิป)

13 ส.ค. 60
จากกรณีที่ นางพัชรี ปั้นทอง อายุ 51ปี ได้มาออกรายการต่างคนต่างคิด ทางช่องอมรินทร์ทีวี พร้อมด้วยทนายรณรงค์ แก้วเพชร เพื่อให้ช่วยติดตามลูกสาว ชื่อ นางสาวพลอยรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอยอายุ 28 ปี ได้หายตัวไปขณะเดินทางกลับจากที่ทำงาน ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2557 โดยมีหลักฐานบ่งชี้ว่า นางสาวพลอยนรินทร์ถูกนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก หรือ เอส (แฟนเก่า) เป็นผู้ลักพาตัว ซึ่งผู้เป็นแม่ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ขณะที่นายพลกฤตก็หายตัวไปเช่นกัน
ภาพเจ้าหน้าที่ประชุมแผนเพื่อทำการปิดล้อม
ต่อมานางพัชรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรท่าเรือ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการออกหมายจับอดีตทหารยศสิบเอก ผู้ต้องหาในคดีแต่จนถึงปัจจุบันผ่านมา 3 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับกุมตัวได้ ขณะที่ทางพ่อของนายพลกฤตที่เป็นนายทหารยศใหญ่ ก็ไม่รู้ว่าลูกชายตนเองหายไปไหน จนวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา นางพัชรี ปั้นทอง พร้อมทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เดินทางมายัง สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ (ก.พ.ร.) เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี
นางพัชรี ปั้นทอง แม่ของน้องพลอย
ล่าสุด วันนี้(12 ส.ค.) นางพัชรี ปั้นทอง คุณแม่ของน้องพลอย บอกว่า ตนเพิ่งทราบข่าวที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปิดล้อม เพื่อหานายพลกฤต อดีตทหารยศสิบเอก ผู้ต้องสงสัยวานนี้ (11 ส.ค.) ภายหลังจากทราบข่าวก็ยังไม่ได้นอนและกินข้าว เนื่องจากพอทราบว่าตัวคนร้ายหลบหนีก็เครียดมาก ไม่ทราบว่าทำไมนายพลกฤตต้องหลบหนี เพราะคดีดังกล่าวไม่ใช่คดีร้ายแรง ซึ่งสิ่งที่สำคัญคือ นายพลกฤตได้ไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่ และไปอยู่กับครอบครัวใหม่ที่มีลูกด้วยกัน ขณะนี้ตนแค่อยากทราบว่าลูกสาวตัวเองอยู่ที่ใด เพราะตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี ตนไม่เคยทราบเลยว่าลูกสาวอยู่ที่ไหนและผู้ชายคนนี้อยู่ไหน เพิ่งทราบละเอียดวันนี้ ขณะนี้ก็รอผลการติดตามตัวอยู่เช่นกัน นางพัชรี เล่าว่า เมื่อสองปีที่แล้วในวันแม่ ตนก็ไม่ได้ไปไหน เพราะรอลูกสาวกลับมา โดยในปีนี้ก็เป็นปีที่ตนหวังอย่างมากว่าจะได้เจอลูกสาวแน่นอน และตนเชื่อว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากตนส่งข้อความหาลูกทุกวัน แม้ว่าลูกจะไม่อ่านข้อความหรือตอบกลับก็ตาม
นางสาวพลอยรินทร์ ผลิผล หรือน้องพลอย
หลังจากที่ตนไปยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ให้คำมั่นว่าจะหาลูกสาวให้เจอให้ได้ และตนก็มั่นใจว่าจะได้พบลูกเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ด้วย พร้อมอยากบอกลูกสาวว่าถ้าดูทีวีอยู่ อยากบอกว่าแม่รอลูกอยู่ทุกวัน ไม่ใช่รอเฉพาะวันแม่ รอมาสามปีก็ยังรอ ยังรัก ลูกก็คือลูก มีสุนัขที่ลูกรัก ที่รอลูกเหมือนกัน ถ้าดูอยู่กลับมาหาแม่เถอะ เราแม่ลูกกัน แม่เชื่อว่าลูกยังอยู่ แต่ลูกมาหาแม่ไม่ได้เท่านั้น
นางสาวเอ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทน้องพลอย
ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) เพื่อนสนิทน้องพลอย เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับพลอยมา 10 ปี แต่ไม่ค่อยได้คุยอะไรส่วนตัวมาก ทราบแค่ว่านายพลกฤตเป็นคนอารมณ์ร้อน บางครั้งเอาแต่ใจตัวเอง โดยนายพลกฤตคบกับพลอยมา 3 ปี ส่วนสาเหตุการเลิกเกิดจากนายพลกฤตไปมีผู้หญิงคนใหม่และมีลูกด้วยกัน ทางพลอยมารู้ภายหลัง จึงขอเลิก อีกทั้งชอบทำร้ายร่างกายพลอยด้วย ทั้งทุบตี บีบคอ หลังจากที่เลิกราห่างกันไป ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา นายพลกฤตได้ส่งข้อความเข้ามาหาไลน์พลอย ว่า "ถ้าพลอยมีผู้ชายคนใหม่ จับได้จะกรีดหน้าพลอยให้เสียโฉม" ตอนนั้นพลอยแค่มาปรึกษากับตนว่า ผู้ชายคนนี้ดีไหม แต่ยังไม่ได้คบใครเป็นแฟน ภายหลังที่ทั้งสองคนหายตัวไป ตนและเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียน ไม่สามารถติดต่อทั้ง 2 คนได้ ตนเคยโทรไปหาคุณพ่อนายพลกฤต แต่พ่อไม่ทราบว่าลูกหายไปไหน จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีกเลย ตนยังสงสัยและคิดว่านายพลกฤตน่าจะเป็นคนลักพาตัวไป เพราะปกติพลอยไม่เคยมีปัญหากับใคร และตอนนี้เพื่อนทุกคน เป็นห่วงพลอยมาก และอยากให้พลอยกลับมาไวๆ
ภาพก่อน - หลังศัลยกรรมของนายพลกฤษ วิเศษ อดีตทหารยศสิบเอก
ด้านทนายรณณรงค์ แก้วเพชร ผู้ช่วยเหลือด้านคดีความแม่ของน้องพลอย เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสนธิกำลังกันใช้เฮลิคอปเตอร์ไล่ล่าผู้ต้องสงสัยอยู่ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวอยู่ในพื้นที่หนองไม้ไผ่ ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ซึ่งทราบว่านายพลกฤตอาศัยอยู่กับแฟนคนใหม่ พร้อมกันนี้ได้ศัลยกรรมใบหน้าใหม่ด้วย ขณะนี้ยังค้นหาตัวไม่พบ การค้นหาจะยิ่งยากลำบาก ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งปฏิบัติการค้นหาอย่างเต็มที่ ประกอบกับพื้นที่ดังกล่าวเป็นไร่มันสำปะหลัง ผสมกับป่าอ้อย จึงค่อนข้างลำบากในการค้นหา และยังเป็นช่องทางที่มีเส้นทางทะลุไปภูเขา และอาจจะหลบหนีเข้าป่าได้ ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ