"ไอซ์ ปรีชญา" แจงคลิปจูบหวานฉ่ำหนุ่มลูกครึ่ง เป็นอดีตคนเคยคุย เลิกกันนานแล้ว

17 พ.ค. 67

ไอซ์ ปรีชญา ชี้แจงแจงคลิปจูบหวานฉ่ำหนุ่มลูกครึ่ง เป็นอดีตคนเคยคุย จบความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว ยันไม่รู้เจตนาอีกฝ่ายลงทำไม

 

หลังจากที่หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน ได้ลงคลิปคู่สวีตหวานกับนางเอกสาว ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร โมเมนต์จูบกันดูดดื่ม ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ของสาวไอซ์ แต่ล่าสุดเรื่องราวพลิกทันที ซึ่งสาวไอซ์ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าว ยืนยันว่าผู้ชายคนนั้นเป็นอดีตคนเคยคุยและจบความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว

ไอซ์ ปรีชญา

โดยได้โพสต์ผ่านไอจี “ขอชี้แจงนิดนึงนะคะ เขาบล็อกไอซ์ทุกช่องทางการติดต่อ แต่ถ้าไม่มีการจัดการใดๆ ขอให้เป็นเรื่องของกฎหมายละกันค่ะ #คิดซิๆ #จะเอาไฟกี่ดวง โซลาร์เซลล์ไหมประหยัดกว่า #เบิ๊ดคำสิเว้า #อีเมมันร่อนอีกแล้ว555 #สู้ชีวิตแต่ชีวิตสู้กลับ #มันมีจริงๆนะคนแบบนี้”

“จากที่มีแอคเคานต์หนึ่งเอาคลิปที่มีไอซ์มาโพสต์ อยากอธิบายให้ทุกคนรับทราบว่า เขาเป็นอดีตคนเคยคุย และทำความรู้จักกันในระยะเวลาสั้น ๆ พอเราศึกษากัน ตัวเองเองก็เริ่มมีปัญหา เขาก็มีสิ่งที่ต้องทำ เราก็เลยตกลงยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ไป ไอซ์ไม่ได้คุยกับเขามาพักใหญ่มาก ๆ แล้ว

วันนี้มีคนส่งคลิปที่เขาลง ต้นเหตุที่ทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด คิดว่าเป็นช่วงเวลาปัจจุบัน ไอซ์เลยขออธิบายในส่วนนี้ ตอนนี้ไอซ์กลับมาโฟกัสกับงาน ทำงานแทบทุกวัน ว่างก็มาไลฟ์ TikTok อย่างที่ทุกคนเห็น ไม่ได้มีเวลาออกไปหาเขาแน่ ๆ ส่วนที่คนถามว่าแล้วทำไมเขาถึงเพิ่งมาโพสต์คลิปไอซ์รัว ๆ แล้วยังตอบคอมเมนต์ให้คนเข้าใจผิดว่าตอนนี้คบกับเขาอยู่ ไอซ์ไม่ทราบเจตนาของเขาจริง ๆ และก็คงไม่ไปถาม เพราะเราไม่ได้ติดต่อกันนานมาก ๆ แล้ว หลังจากจบความสัมพันธ์ ขอบคุณทุกความห่วงใยจากทุกคน”

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

ไอซ์ ปรีชญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส