ฝนตกถนนลื่น เก๋งแซงซ้ายเบรกไม่ทัน พุ่งเสยรถพ่วงพังยับ ดับคาที่ 2 ศพ

17 พ.ค. 67

ฝนตกถนนลื่น เก๋งแซงซ้ายเบรกไม่ทัน เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ เสียชีวิต 2 ราย ติดภายในซากรถ

วันที่ 16 พ.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองบางกร่าง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำอุปกรณ์ตัดถ่างมาดำเนินการช่วยเหลือ ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้องใช้เวลาในการนำร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในออกมาจากตัวรถ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ หมายเลขทะเบียน วม 1363 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เป็นชาย 2 ราย (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) คนขับอายุประมาณ 50-60 ปี ส่วนคนนั่งฝั่งซ้ายอายุประมาณ 80-90 ปี ห่างไปเล็กน้อยพบรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 60-4484 กรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียนท้ายพ่วง 62-0171 กรุงเทพมหานคร บริเวณด้านท้ายฝั่งขวามีร่องรอยถูกชนเสียหาย

436222069_999389731554182_760

จากการสอบสวนคนขับรถพ่วงกล่าวว่า กำลังขับรถมารับสินค้าที่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงหน้าโรงงานไม่มีที่จอดจึงได้ขับเลยโรงงานดังกล่าวมาเพียงเล็กน้อย ก่อนจะได้ยินเสียงและมีความรู้สึกถูกกระแทกจากด้านท้ายอย่างแรง จึงจอดรถลงไปดูพบว่าถูกรถเก๋งพุ่งชนท้าย ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ยินเสียงรถเบรกและขณะเกิดเหตุไม่ได้จอดหยุดนิ่ง แต่ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่าได้ยินเสียงรถชนดังมาก แม่ค้าขายกับข้าวที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถเก๋งขับมาค่อนข้างเร็ว และแซงซ้ายมา จนกระทั่งพุ่งชนรถพ่วงอย่างแรง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพียงหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ขอบคุณภาพจาก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ หัวหน้ารถกู้ภัยและรองหัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม