ไอ้คลั่งฟันหัวตำรวจเจ็บขณะเข้าระงับเหตุ

16 พ.ค. 67

ระทึก! ชายคลุ้มคลั่ง ฟันหัวดาบตำรวจเจ็บ ขณะเข้าระงับเหตุที่กระท่อมนา

 

เมื่อเวลา16.30น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 พ.ต.อ.อุทัย ปุชิน ผกก.สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี นำกำลัง ตำรวจสภ.ตระการพืชผล เข้าระงับเหตุชายคลุ้มคลั่ง ที่บริเวณกระท่อมนา ไม่มีเลขที่ บ้านดอนตะมุน หมู่9 ต.ขามเปี้ย อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี พบนายธีระ หรือหนุ่ยอายุ 48 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งใช้มีดพร้าฟันนางสาวนัตยา อายุ 30 ปี ที่บริเวณคอด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์อุบลราชธานี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้ไม้ง่ามเพื่อระงับเหตุ โดยขณะที่จะจับกุมนายธีระ ได้ใช้มีดพร้าไล่ฟันทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ซึ่งถือโล่ป้องกันไว้ได้ 2 ครั้ง แต่ครั้งที่ 3 นายธีระ ได้ใช้มีดพร้าฟันถูกโล่แล้วมีดแฉลบถูกศีรษะด้านหลังเหนือต้นคอของดาบตำรวจนิวัฒน์ กุลโท ตำแหน่งผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลตระการพืชผล ส่วนนายธีระผู้ ต้องหาถูกจับกุมได้ขณะก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายธีระ ได้เดินทางมาที่กระท่อมนาที่เกิดเหตุ เพื่อมาหาเพื่อนซึ่งอยู่กับภรรยาที่กระท่อมนา แต่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากขาดยา เคยเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงได้ก่อเหตุขึ้น

ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่และต่อสู้ขัดขวางนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ตระการพืชผลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนอากาดาบตำรวจนิวัฒน์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส