พ่ออดีตพระที่ถูกฆาตกรรมเศร้า วอนตำรวจดำเนินคดีคนร้ายให้ถึงที่สุด

16 พ.ค. 67

พ่ออดีตพระวัดดังที่ถูกฆาตกรรม เผยหวังจะให้ลูกมาช่วยทำนาดูแลหลังสึก แต่กลับมาจากไปแบบนี้ อยากให้ดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

 

จากกรณีพบร่างอดีตพระวัดดังพิษณุโลก ถูกฟันหน้า คาดถูกฆาตกรรม ก่อนโยนทิ้งน้ำน่านอำพรางคดี ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดวงฆ้อง หมู่ที่ 11 ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร พบว่าน้องสาวและญาติกำลังเคลื่อนย้ายศพของนายไพเราะ หนูน้อย อายุ 51 ปี เป็นอดีตพระลูกวัดสะกัดน้ำมัน จังหวัดพิษณุโลก เข้าไปยังศาลาการเปรียญ ซึ่งมีการจัดเตรียมสถานที่และประดับตกแต่งโลงศพไว้รอแล้ว

จากนั้นน้องสาวของผู้เสียชีวิต ได้จุดธูปบอกกล่าวกับดวงวิญญาณพี่ชาย ก่อนที่บรรดาญาติและชาวบ้านจะช่วยกันจัดเตรียมสถานที่บำเพ็ญกุศลศพในค่ำคืนนี้

ขณะที่ด้านข้างศาลาพบ นายฉลอม หนูน้อย อายุ 72 ปี พ่อผู้เสียชีวิต อยู่ในอาการโศกเศร้าเหม่อลอย มีหลานสาวและญาติคอยพูดคุยปลอบใจ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยกล่าวกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ห่วงเรื่องคดีความ อยากให้ตำรวจหาผู้กระทำผิดมารับโทษให้ได้ และให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในตอนนี้ถามว่าสงสัยหรือข้องใจใครหรือเปล่า ยังไม่รู้จะสงสัยใคร เพราะเหตุเกิดอยู่ไกลกันคนละจังหวัด โดยลูกชายมาเยี่ยมมาเที่ยวหาพ่อกับแม่เมื่ออาทิตย์กว่าๆ ตอนนั้นยังเป็นพระอยู่เลย พอรู้ว่าลูกสึกก็หวังให้ลูกชายมาช่วยงาน ตนกับภรรยาก็ร่างกายไม่แข็งแรง ภรรยาก็สายตาไม่เห็นอะไรแล้ว เป็นห่วงก็แต่เรืองคดี มันเกินไปที่มาทำกับลูกตนจนเสียชีวิต.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส