หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาใส่ถุงเสื้อผ้าเด็ก พร้อมตอบโต้รุนแรง

16 พ.ค. 67

 

หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาใส่ถุงเสื้อผ้าเด็ก ไม่กังวล ทนายรัชพล พาแม่ แจ้งความ เรียกลูกไอ้กุ๊ย พร้อมตอบโต้รุนแรง 

จากกรณี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบหน้าเด็กอายุ 14 ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กระทั่งเมื่อวานนี้พบยาเสพติดบรรจุใส่ถุงซิปล็อก อยู่ในถุงเสื้อผ้าของเด็กวัย 14 ปี ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

พล.ต.นพ.เหรียญทอง กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่มีประชาชนบางราย ตั้งข้อสงสัยว่า ทางโรงพยาบาลยัดยาเสพติดใส่ถุงเสื้อผ้าของเด็กวัย 14 ปี นั้น ยืนยันไม่ได้ยัดยา ซึ่งส่วนตัวรู้สึกโกรธกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องเท็จ เสมือนใส่ร้าย หมิ่นประมาท ซึ่งจากนี้เตรียมดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข่าว และใส่ร้าย เพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และตัวเอง รวมถึงบุคลากรเสียหาย 

ต้นตอของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมีความผิดมาจากการเลี้ยงดูที่ไม่ถูกวิธี และทอดทิ้งไม่ใส่ใจลูกของแม่เด็ก จนส่งผลทำให้เด็ก 14 ปี มาสร้างความเดือดร้อนให้สังคม อาทิ เรื่องครอบครองยาเสพติด และสูบบุหรี่ในสถานพยาบาล ซึ่งแม่เด็กต้องมีส่วนรับผิดชอบ ยืนยันจากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความหรือเจรจาไกล่เกลี่ยแน่นอน 

สำหรับประเด็นที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร จะพาแม่และเด็กไปวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังเรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอ้กุ๊ยนั้น นพ.เหรียญทอง บอกว่า ไม่กังวลใจ และยินดีให้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยสาเหตุที่เรียก เพราะไม่รู้จักชื่อ อีกทั้งความหมายของคำว่า กุ๊ย คือ คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี ส่วนบุคคลที่แสดงความเห็นถึง คำว่าไอ้กุ๊ย หรือขยะสังคม ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่สนใจ 

พล.ต.นพ.เหรียญทอง ยังบอกว่า ส่วนประเด็นที่เชื่อมีบุคคลอยากให้ตัวเอง ติดคุก ออกหมายจับ โดยไม่ออกหมายเรียก ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว หากตัวเองทำผิดจริง ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม 

ส่วนที่มี สส.พรรคก้าวไกล มาช่วยแม่เด็กและเยาวชนวัย 14 ปี ซึ่งเข้าข่ายโจมตีตัวเองหรือไม่นั้น ยอมรับน่าสงสัย หลังพรรคการเมืองนี้มีอุดมการณ์ต่างจากตัวเอง และส่วนตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับพรรคการเมืองดังกล่าว ยืนยันไม่ได้กล่าวหา สส.พรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลัง ซึ่ง สส.พรรคก้าวไกลอาจต้องการช่วยประชาชน พร้อมเตือนนักการเมืองกลุ่มนี้ว่าต้องการช่วยสังคม หรือช่วย บุคคลที่เปรียบเสมือนขยะสังคม ให้มีมากขึ้น 

ขณะเดียวกัน ช่วงบ่ายที่ผ่านมา กลุ่มเพื่อน พล.ต.นพ.เหรียญทองจำนวนมาก ได้นำดอกไม้ มามอบให้ นพ.เหรียญทอง เพื่อให้กำลังใจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส