ได้เหรอ? ช่างลืมขันน็อตล้อรถ กลิ้งกลางถนนชนอีกคัน

16 พ.ค. 67

ได้เหรอ? เอารถไปกลับหน้ายางแต่ช่างลืมขันน็อต พอขับออกมาจากร้าน ล้อกลิ้งกลางถนน ชนอีกคันพัง

ตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี เข้าตรวจสอบเหตุ ล้อรถยนต์หลุด แล้วกลิ้งไปชนกับรถยนต์อีกคัน จนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดบนถนนสายสิงห์บุรี–ชัยนาท บริเวณหน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสันสีบรอนด์เงินหมายเลขทะเบียนบง 1458สิงห์บุรี จอดอยู่กลางถนน ล้อหน้าด้านซ้ายหลุดออกมาล้มอยู่ที่หน้ารถยนต์ ห่างไปประมาณ 100 เมตร บริเวณทางเข้าองค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี พบรถยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรีหมายเลขทะเบียนกข 68 สิงห์บุรี จอดอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งขวาได้รับความเสียหายไฟหน้าแตก


ตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำลังขับรถออกไปปฏิบัติหน้าที่ ระหว่างที่จอดรอรถว่างเพื่อข้ามถนนจังหวะนั้นมีล้อรถยนต์วิ่งมาชนที่ด้านหน้ารถอย่างแรง ก่อนที่ล้อดังกล่าวจะสกรูถอยหลังวิ่งกลับไปล้มลงตรงหน้ารถคันที่ล้อหลุดดังเดิม

ด้านนายสุชาติ ป่างศรี อายุ 68 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ล้อหลุด เล่าว่า นำรถยนต์มากลับหน้ายางที่ร้านในตลาดสิงห์บุรี หลังจากเสร็จแล้วก็กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่เมื่อขับรถออกมาได้เพียง 1 กิโลเมตรล้อหน้าด้านซ้ายมือก็หลุดวิ่งแซงรถยนต์ไปชนกระแทกกับรถยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดก่อนจะถอยกลับมาล้มลงตรงหน้ารถดังเดิม

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเพราะน็อตที่ขันล้อหลุดออกมาหมดทั้ง 6 ตัวเพราะช่างลืมขันน็อตทางด้านฝั่งซ้าย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส