ศึกสาวสอง! ภูเก็ต VS พัทยา ตบกันสนั่นป่าตอง

15 พ.ค. 67

ศึกสาวสอง!เจ้าถิ่นภูเก็ต VS พัทยา ตบกันสนั่นป่าตอง ไม่แคร์สายตานักท่องเที่ยว

จากกรณีเพจโหดจังจังหวัดภูเก็ตแชร์คลิปความยาว 58 วินาที ในคลิปเป็นเหตุการณ์สาวสองกำลังทำร้ายสาวสองด้วยกัน ภายในซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต แหล่งบันเทิงชื่อดังของหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นวอล์กกิ้งสตรีท หรือถนนคนเดิน ในยามค่ำคืนที่มีสถานบันเทิงเป็นจำนวนมาก

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา03.30น.ของวันที่ 14 พฤษภาคม2567 หน้าร้านนิวยอร์กในซอยบางลาหาดป่าตอง

 หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากเช่นหนุกนิภูเก็ต555,กระเทยชุดนี้มีปัญหาเกือบทุกคืน,เมื่อภาพและคลิปออกไปแล้วภาพพจน์โดนเหมารวมกันหมดทุกกลุ่ม#ช่างอับอายขายหน้า,มาเฟียป่าตองแอ๊ะนี้

ล่าสุดวันนี้ (15พ.ค.67) พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนไปติดตามกลุ่มสาวสองที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน มา
สอบสวนข้อเท็จจริง

จากนั้นชุดสืบสวนได้เชิญตัวกลุ่มสาวสองที่ก่อเหตุมาพูดคุย เบื้องต้นยังไม่มีสาวสองที่ถูกทำร้าย เข้ามาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายแต่อย่างใดตำรวจจึได้เปรียบเทียบปรับสอง 6 คน คนละ 1,000 บาท ในข้อหาร่วมกันสมัครใจทะเลาะวิวาทก่อนแยกย้ายกันกลับ

ผู้สื่อข่าวสอบถามน้องจีจี้ สาวสองที่ร่วมก่อเหตุ เล่าว่าตนเองนั่งอยู่หน้าบาร์ในวันนั้นแล้วมีสาวสองคนหนึ่งเดินมาแล้วก็หันมามองหน้าแล้วเขาก็บอกว่า “มองหน้าทำเฮียอะไร” จากนั้นตนเองจึงตะโกนกลับไปว่า “มึงรู้ไหมกูใคร” ก่อนจะเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้นเหมือนในคลิป ซึ่งคู่กรณีบอกว่า เขามาคนเดียวจากพัทยา แถมกร่างต่างถิ่น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส