แม่ร้องให้ช่วยลูกชายวัย 7 ขวบ ถูกพ่อเมายาบ้าวิดีโอคอลทำร้าย

15 พ.ค. 67

แม่ร้อง กัน จอมพลัง ให้ช่วยลูกชายวัย 7 ขวบ ถูกพ่อเมายาบ้าวิดีโอคอล มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูกหากไม่กลับไปคืนดี ล่าสุดยังไม่ทราบชะตากรรมลูก

เมื่อเวลาประมาณ 10.30 น.ของวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กันจอมพลัง” ได้พานางสาวเอ นามสมมติ อายุ 34 ปี ซึ่งเดินทางมาจากจังหวัดน่านมาที่สถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อเข้าพบกับผกก.สภ.กระทุ่มแบน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยเหลือติดตามเด็กชายเบล อายุ 7 ขวบ ลูกชายของนางสาวเอฯ ที่เกิดกับอดีตสามี ซึ่งได้เลิกกันมา 4 เดือนแล้ว คือนายนวีศักดิ์ แซ่ท้าว อายุ 33 ปี พ่อแท้ๆที่บังคับพาตัวลูกไปและยังได้มีการทำร้ายบีบคอ ใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูก เพื่อบังคับให้ฝ่ายหญิงกลับไปคืนดี ถ้าไม่กลับก็จะวิดีโอคอลทุบตีลูกให้ดู โดยทางฝ่ายหญิงได้มีการอัดคลิปขณะวิดีโอคอลกับอดีตสามีไว้เป็นหลักฐานด้วย

1715765810145

ด้านกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากนางสาวเอ หรือ คุณแม่ของน้องเบล ที่เดินทางมาจากจังหวัดน่าน ซึ่งขณะนี้คุณแม่ได้เห็นคลิปที่พ่อต่อยกระทืบลูกเอามีดจี้และบีบคอทำแบบนี้หลายครั้ง ล่าสุดวิดีโอคอลข่มขู่แม่ และก็ทำในลักษณะเดิม ต้องการให้แม่กลับไปคืนดีด้วย เนื่องจากแม่เลิกกับพ่อมาได้ประมาณ 4–5 เดือนแล้ว

1715765460484

และสาเหตุที่เลิกกันทางแม่ เล่าให้ฟังว่า ตอนอยู่ด้วยกันพ่อตบกระทืบแม่ และในส่วนตัวพ่อก็ติดยาเสพติด พอแม่หาเงินมาได้ พ่อก็จะเอาไปใช้ปั่นสล็อต เอาไปใช้อัพยา ทำให้แม่รู้สึกอึดอัดขนาดว่าแม่เคยกินยาฆ่าตัวตาย กินน้ำยาล้างห้องน้ำมาแล้ว โดยทุกวันนี้ก็ยังคงรักษาตัวอยู่ ทั้งนี้ในส่วนของการกินยาล้างห้องน้ำ แม่ตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แทนที่ผู้ชายจะห้าม กลับเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากซ้ำอีก แล้วก็บอกว่าถ้ามึงจะตาย ลูกก็จะต้องตายด้วยทุกคน ก็ต้องตายกันหมด ทางแม่ก็เลยตั้งสติได้ว่า ถ้าเขาตายลูกตายเขาก็เลยดิ้นสู้ออกมา หลังจากนั้นก็รักษาตัวเองและก็หนีออกมากับลูกอีกคนหนึ่ง ซึ่งลูกผู้ชาย ตอนแรกก็ไม่ได้อยู่กับพ่อ เพราะคนที่เลี้ยงลูกชายวัย 7 ขวบเป็นย่า แต่ต่อมาเมื่อไม่นานนี้ย่าได้เสียชีวิตลง ทางพ่อจึงเอาลูกมาอยู่ด้วย ก็เลยกลายเป็นเครื่องมือให้พ่อเอามาใช้ในการต่อรองกับทางแม่ และเป็นที่ระบายอารมณ์เวลาโกรธ 

1715765490270

เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ได้ระดมกำลังกันลงพื้นที่ห้องเช่าตามพิกัดที่ได้รับทราบมา ซึ่งเมื่อไปถึงกลับพบว่าห้องถูกใส่กุญแจล็อกไว้ไม่มีใครอยู่ กระทั่งทางแม่ได้โทรไลน์ไปหาอดีตสามีก็ยังคงสามารถติดต่อได้และได้มีการพูดคุยกัน ทางอดีตสามีบอกให้แม่ของเด็กออกมาเจอกันข้างนอกคนเดียว หากแม่ไม่ออกไปตามจุดที่บอกไว้ก็จะไม่ได้เจอลูกอีกเลย ซึ่งทางแม่ก็ยอมออกไปตามจุดนัดพบ แต่เมื่อไปถึงกลับปรากฏว่าไม่เจอทั้งอดีตสามีและลูกชาย เมื่อโทรไปก็ยังคงสามารถติดต่อได้ และมีการเปลี่ยนที่นัดพบไปเรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่พบสักแห่ง ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการวางกำลังสกัดกั้นพื้นที่ คาดว่าตัวพ่อใจร้ายรายนี้จะพาลูกชายวัย 7 ขวบหลบหนีไป เพื่อช่วยเหลือเด็กให้กลับมาอยู่ในอ้อมกอดของแม่ดังเดิม แต่ในที่สุดก็ยังไม่พบตัวพ่อใจร้ายหลบหายเข้ากลีบเมฆ

ส่วนหญิงสาวเพื่อนข้างห้อง บอกว่าเมื่อคืนยังเห็นคนเป็นพ่อขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องพักคนเดียวแต่ไม่มีเด็กชาย พอตอนเช้าก็ไม่เห็นใครแล้ว จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.40 น.ของวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 กันจอมพลัง พร้อมด้วยนางสาวเอ นามสมมติ แม่ของน้องเบลเ ด็กชายวัย7ขวบ ก็ได้เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบนอีกครั้ง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายนวีศักดิ์ แซ่ท้าว อายุ 33 ปี พ่อแท้ๆที่ทำร้ายลูกตนเอง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส