เบิร์ธเดย์ บิ๊กจิ๋ว ทำบุญฉลองครบ 92 ปี ย้ำยังห่วงบ้านเมือง  

15 พ.ค. 67

 

บิ๊กจิ๋ว ทำบุญฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 92 ปี ผบ.ทสส.-ผบ.ทบ.ส่งผู้แทนเข้าอวยพรคึกคัก ย้ำยังห่วงบ้านเมือง พร้อมให้กำลังใจนายกฯ 

วันที่ 15 พ.ค. 67 ที่บ้านพักวอเตอร์เฮ้าท์ ถนนกาญจนาภิเษก ย่านรามอินทรา พล.อ.อ.ชากร ตะวันแจ้ง รองเสนาธิการทหาร เป็นตัวแทน พล.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.ทสส. พร้อมคณะนายทหารจากกองบัญชาการกองทัพไทย นำกระเช้าผลไม้เข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ครบรอบ 92 ปี 

ต่อมา พล.อ.ณัฐวุฒิ นาคะนคร ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพบก เป็นตัวแทน ผบ.ทบ. พร้อมคณะนายทหารกองทัพบก นำกระเช้าผลไม้เข้าอวยพรฯเ ช่นกัน 

ซึ่งก่อนหน้านี้เวลา 07.00 น. พล.อ.ชวลิต ได้นิมนต์ เจ้าอาวาสวัดพระศรีมหาธาตุฯมาเจริญพระพุทธมนต์และฉันท์อาหารเช้าภายในบ้าน โดยมี พล.อ.วิชิต ยาทิพย์ พล.อ. ศรชัย มนตริวัติ อดีตนายทหารฝ่ายเสนาธิการของ พล.อ.ชวลิต มาร่วมทำบุญ โดยมีนางอรทัย สรการ ยงใจยุทธ ภรรยาพล.อ.ชวลิต ร่วมด้วย 

พร้อมกันนี้ พล.อ.ชวลิต จะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในช่วงเย็นเวลา 17.00 น.ของวันนี้ และได้เชิญบรรดานายทหารชั้นผู้ใหญ่ พ่อค้า นักธุรกิจ มาร่วมงานด้วย 

เมื่อถามว่า ในวันเกิดอยากได้อะไร อยากเห็นชาติบ้านเมืองเป็นอย่างไร พล.อ.ชวลิต กล่าวว่า เป็นห่วงชาติบ้านเมืองเสมอ ก็อยากให้กำลังใจทุกคนที่กำลังทำเพื่อประเทศชาติ รวมทั้งนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีด้วย 

เมื่อถามว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาอยู่ประเทศไทยแล้ว อยากพบบ้างหรือไม่ พล.อ.ชวลิต ยิ้มพร้่อมกล่าวว่า “ผมเป็นคนชวนให้นายทักษิณ เข้ามาทำงานทางการเมือง และให้มาเป็นรองนายกรัฐมนตรี” 

“ขอให้ทำให้ดีๆ ทำให้ประเทศชาติเจริญนะ ไม่อย่างนั้นจะโดนเตะ”พล.อ.ชวลิตกล่าว อย่างอารมณ์ดีใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส