เรียกสาวทอมสอบเพิ่ม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา หลังโยนแมวลงตึก

15 พ.ค. 67

ผู้กำกับพัทยาเตรียมเรียกสาวทอมสอบเพิ่ม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา หลังโยนแมวลงจากตึก ชั้น 21 ตายอนาถ

 

จากรณีเพจมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog โพสต์ข้อความระบุว่า “จับทอมใจเหี้ยมโยนแมวมินจูตกจากชั้น 21 เมืองพัทยา  เจ้าของแมวแจ้งความแล้ว WDT จัดสามข้อหาหนัก ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธมีด ทารุณกรรมสัตว์ และทำให้เสียทรัพย์ แจ้งบุกรุกไม่ได้ เพราะ สองคนอาศัยอยู่ด้วยกัน ทะเลาะกัน สาววิ่งหนีเข้าห้องด้วยความกลัว เพราะทอมมีอาวุธมีด มินจูแมวน้อยอยู่ข้างนอก จึงต้องสังเวยด้วยชีวิต ถูกจับโยนลงไปจากคอนโดชั้น 21 สิ้นใจตายอย่างน่าเวทนา ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบห้องพัก ติดตามตัวทอมใจโหดมารับทราบข้อกล่าวหา

ล่าสุดวันนี้ ( 15 พ.ค. 67 ) พ.ต.อ.นาวิน  ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้รายงานว่า มีผู้หญิง 1 คู่อยู่ด้วยกันโดยการคบหากัน แล้วเกิดการทะเลาะกันทางฝ่ายทอมได้เกิดบันดาลโทสะ โยนแมวออกจากห้องชั้นที่ 21 แมวตกลงมาตาย เมื่อวานทางพนักงานสอบสวนเรียกผู้เสียหายมาสอบปากคำเรียบร้อยแล้ว วันนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะประสานทางหมอเกี่ยวกับใบชันสูตรบาดแผลคงน่าจะได้วันนี้ และพรุ่งนี้ก็จะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มและแจ้งข้อกล่าวหา

เบื้องต้นการดำเนินคดีจากการสอบปากคำแล้วน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกาย กระทำการเป็นการทรมานสัตว์  มีโทษจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท และทำให้เสียทรัพย์ เพราะแมวซื้อมาราคากว่า 30,000 บาท.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส