เปิดโพสต์ “น้องหยก” ถึง “พี่บุ้ง” ผู้ที่ได้รับพินัยกรรมแต่เพียงผู้เดียว

14 พ.ค. 67

“หยก” โพสต์ถึง “บุ้ง ทะลุวัง” เคารพที่ตั้ง ตรงในหลักการ อยากเห็นประเทศไทย มีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์

 

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือ บุ้ง ทะลุวัง มีอาการหัวใจหยุดเต้นฉับพลัน ในช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ค.2567 โดยทางทีมแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ได้ช่วยชีวิตจนสุดความสามารถ ก่อนจะเสียชีวิต ในเวลา 11.22 น. โดยในพินัยกรรม บุ้ง ได้เขียนเขียนระบุว่า บัญชีเงินฝากของธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง รวมทั้งทรัพย์สินคือ นาฬิกาข้อมือ ต่างหู และสัตว์เลี้ยงคือแมวชื่อโซ 1 ตัว ยกให้เป็นกรรมสิทธิ์ของ น.ส.ธนลภย์ หรือ หยก ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

ล่าสุด “หยก” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า Respect มากๆ ที่ตั้งตรงอยู่ในหลักการ วันนี้ในปีที่แล้ว เรายังไม่ได้เจอกันข้างนอกเลย เมื่อไหร่สังคมไทยจะก้าวไป เปิดรับ สีที่หลากหลายได้จริงๆเสียที สังคมไทยมีแต่สีขาวกับสีดำ คุณได้มองดูตัวเองบ้างหรือยัง คุณไม่เคยก้าวพลาด ไม่เคยทำผิดเลยหรือ ก่อนที่คุณจะป้ายสีให้ใครดำมืด ช่วยกรุณาดูสิ่งที่ตัวเองพิมพ์เสียก่อน

ในตอนนี้ยังมีแพทย์รังสี มีrapper มีหัวหน้าครอบครัว มีสมาชิกครอบครัว พ่อ แม่ ลูก หลาน แต่เขาต้องจากเป็นจากไปอยู่ในนั้น ทั้งที่เขาควรได้อยู่ด้วยกันทำตามความฝันตัวเอง ฝันของพวกเขาแต่ละคนแตกต่างกันไป แต่เขาก็มีฝัน มีแพลน ของตัวเอง แต่ฝันร่วมกันของพวกเขาคือ อยากเห็นประเทศนี้ มีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ขอให้ประเทศไทยโชคดีในการลงคณะมนตรีสิทธิมนุษยชน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส