ลูกทรพีใช้มีด 3 เล่มฆ่าแม่ตายในบ้าน ลากไปราดน้ำมันจุดไฟเผา

14 พ.ค. 67

ลูกทรพีใช้มีด 3 เล่มฆ่าแม่ตายในบ้าน ลากร่างราดน้ำมันจุดไฟเผา แล้วเข้าไปหลบในห้องนอน สารภาพฆ่าเอง ไม่มีสลด ไม่มีขอโทษ

 

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2567 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผบก.ภ.ตาก และ พ.ต.อ.พิทยากร เทพรัตน์ ผกก.สภ.แม่สอด และ พ.ต.ท.เอกรัฐ นุชเฉย รอง ผกก.สส.สภ.แม่สอด พร้อมด้วยกำลังตำรวจได้นำตัวนายหน่าย มินทวย อายุ 23 ปี บุคคลต่างด้าวสัญชาติเมียนมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากก่อเหตุฆ่านางมิซาน อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ ณ บ้านไม่มีเลขที่ หมู่บ้านอยู่เจริญ 17 ในหมู่บ้านห้วยม่วง ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก

โดยก่อนทำแผน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการฆ่ากันตายที่บ้านหลังดังกล่าว ตำรวจจึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพบศพนางมิซาน อายุ 49 ปี สัญชาติเมียนมานอนเสียชีวิตอยู่ทางด้านหลังของบ้าน สภาพศพถูกเผาไหม้ยังไม่หมด มีเสื่อปูพื้นปิดบังอำพรางศพไว้

1715672231003

เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ต่อมาได้พบนายหน่ายมินทวย หรือ ไม้ อายุ 23 ปีนั่งอยู่ในห้องนอนของตัวเอง ท่าทางมีพิรุธ สภาพร่างกายมีบาดแผล จึงได้เข้าทำการสอบถามและให้การสารภาพทุกขั้นตอน

นายหน่ายมินทวย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 09.00น.นาง มิซานฯ แม่ของตนเอง ได้มาขอเงินของตนเอง แต่ตนไม่มีให้ จึงได้ทะเลาะกัน และทำการต่อสู้กัน ตนได้ใช้มีดแทงไปที่ท้องของนางมิซานหลายครั้ง จนนางมิซานถึงแก่ความตาย จึงได้ลากศพนางมิซานฯไปซ่อนที่หลังบ้านเพื่ออำพรางศพโดยการเผา และได้ไปซื้อน้ำมันเบนซินจากร้านค้าแถวบ้านราดลงบนศพ และทำการเผาแต่ไหม้ไม่หมด จึงได้นำเอาเสื่อปูพื้นมาปิดบังศพเอาไว้ แล้วมาหลบอยู่ที่ในห้องของตนเอง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบ

จากการสอบถามสาเหตุและแรงจูงใจทราบว่า แม่ของตนได้มาขอเงิน แต่ตนไม่มีให้ จึงได้ทะเลาะมีปากเสียงและต่อสู้กันจนนำไปสู่การลงมือฆ่าและอำพรางศพดังกล่าว

ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ได้สอบถามด้วยตนเองกับนายหน่ายมินทวย ทราบว่านายหน่ายมินทวยไม่พอใจที่พี่ชาย ชื่อนายต้นแก้ว ตินะ อายุ 25 ปี ได้เรียนจบปริญญาตรี แต่ตนเองไม่ได้เรียน และอ้างว่านางมิซานไม่ใช่แม่ของตนเอง ซึ่งทางตำรวจให้โอกาสพูดขอขมาแม่ของตนเอง แต่นายหน่วยมินทวย ไม่ยอมขอโทษใดๆ และไม่มีการหลั่งน้ำตา

ด้านนายจีเต็ง พ่อของนายหน่ายมินทวย บอกว่านายหน่ายมินทวยเป็นบุตรของตนเองและนางมิซานจริงๆ ก่อนหน้านี้ไม่อาการแสดงออกอะไร แต่เป็นคนเงียบๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส