ส่งฮ.ไล่ล่า "อดีตทหาร" ต้องสงสัยอุ้มน้องพลอยหายนานกว่า 3 ปี

12 ส.ค. 60
จากกรณีหญิงสาวถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้มหายไปนานกว่า 3 ปี แต่คดีไม่คืบหน้า ขณะที่นางพัชรี ปั้นทอง ได้วอนสื่อช่วยติดตามช่วยเหลือ และได้ออกรายการต่างคน ต่างคิด ออกอากาศวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพราะเชื่อว่าการที่ลูกสาวหายตัวไปเป็นเพราะฝีมือของทหารยศสิบเอกนายหนึ่ง ซึ่งเป็นอดีตแฟน และมีพ่อเป็นถึงนายทหาร ที่ลูกสาวจับได้ว่าฝ่ายชายที่คบหา มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว ลูกสาวจึงขอเลิก แต่อีกฝ่ายกลับไม่ยอม โดยก่อนหายตัวไปเมื่อเย็นวันที่ 21 พฤษภาคม 2557 แต่หลังจากที่แจ้งความไว้ คดีไม่คืบ จึงเข้าร้องเรียนสื่อเพื่อขอให้ความช่วยเหลืออีกแรง จนนำมาสู่การปิดล้อมจับกุม ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น (่อ่านข่าว : แม่น้องพลอยร่ำไห้ ร้องนายกลูกหาย 3 ปี เชื่อทหารอดีตแฟนเก่าทำ จับไม่ได้เพราะพ่อใหญ่ )
ตำรวจปิดล้อมล่าตัวสิบเอก
เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.บก.ภ.จว.อยุธยา ได้นำหมายจับจากศาลจังหวัดอยุธยา ประสาน พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม ผกก. สภ.หนองบุญมาก นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุม สิบเอกอดีตแฟนที่เคยคบหากับ น้องพลอยผู้ต้องสงสัยที่อาจจะอุ้มน้องพลอยหายตัวไป ซึ่งปัจจุบัน อาศัยอยู่กับ นางชุติการ อุทัยอ่วม ภรรยา คนปัจจุบันในบ้านหลังสืบทราบว่า นายพลกฤต อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยในระหว่างที่เข้าปิดล้อมจับกม ผู้ต้องหาไหวตัวทันวิ่งออกหลังบ้านหลบหนีเข้าพื้นที่ ไร่สวนหลังบ้านซึ่งมีเชื่อมต่อกับป่ามันสำปะหลัง และป่าอ้อย หายตัวไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อม ตั้งแต่ค่ำวานนี้ (11 ส.ค.) แต่ยังไม่พบตัว ความคืบหน้า ช่วงเช้าวันนี้ (12 ส.ค.) พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.บก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้ประสานเฮลิคอปเตอร์ จากสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 มาขึ้นบินเพื่อค้นหาทางอากาศ โดยนำเครื่องบินมาลงจอดที่โรงเรียน บ้านหนองไม้ไผ่ ซึ่งห่างจากบ้านผู้ต้องสงสัยเพียงเล็กน้อย เพื่อวางแผนการขึ้นบินค้นหาทางอากาศตามจุดที่คาดว่านายพลกฤต วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ จากนั้นได้ทำการขึ้นบินใช้เวลาประมาณ 30 นาที โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่งเปิดล้อมอยู่ด้านล่างแต่ก็ไร้วี่แวว โดยไม่พบตัวแต่อย่างใด
พิกัดที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยอุ้มน้องสงสัยอยู่
อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามญาติทราบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ไม่ใช่คนในพื้นที่ เพราะปกติไม่คอยออกจากบ้านไป ไหน และในระหว่างที่วิ่งหลบหนียังใส่กางเกงขาสั้น เสื้อที่สวมใส่ก็ถอดทิ้งเพื่ออำพรางการติดตาม โทรศัพท์ก็ไม่ได้ ถือไปด้วย จึงเชื่อว่า ไม่น่าจะหลบหนีไปได้ไกล อาจจะไม่ทราบเส้นทางหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงยังกระจายกำลังปิด ล้อมในพื้นที่ดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมตัว ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ คลายทุกข์ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ